Giải Trí

Động thái đáng chú ý của Hoa hậu Giáng My giữa ồn ào của Tân Hoàng Minh?

Minh Anh - 06/04/2022 09:38 GMT+7

Giữa lúc dân tình đang bàn tán xôn xao vụ việc của Tân Hoàng Minh, động thái của Hoa hậu Giáng My nhận được sự quan tâm của mọi người.

Vào tối 5/4, mạng xã hội sốt rần rần với thông tin Chủ tịch Tân Hoàng Minh là ông Đỗ Anh Dũng cùng 6 đồng phạm bị bắt, trong đó có con trai thứ Đỗ Hoàng Việt. Theo đó, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã quyết định khởi tố và ra lệnh bắt tạm giam ông Đỗ Anh Dũng về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". 

hoa-hau-giang-my
Hoa hậu Giáng My

Giữa vụ việc trên, mọi động thái trên mạng xã hội của Hoa hậu Giáng My đều được theo dõi nhất cử nhất động. Vào lúc 22h tối cùng ngày, Facebook cá nhân của người đẹp đã đặt chế độ khoá bình luận. 

Hành động này của Giáng My được cho là liên quan đến Tập đoàn Tân Hoàng Minh, bởi trước đó ít giờ, cư dân mạng đã tràn vào các bài đăng trên Facebook để nhắc đến vụ việc ông Dũng bị khởi tố, bắt tạm giam nhằm điều tra hành vi vi phạm pháp luật. 

hoa-hau-giang-my-4

Được biết, khoảng 20 năm về trước, câu chuyện tình ái của Giáng My và người đàn ông sánh vai cùng cô ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh thu hút sự quan tâm của mọi người. Thời điểm đó, đây là mối quan hệ duy nhất mà Hoa hậu công khai với truyền thông. 

Tuy nhiên, cả hai đã khép lại câu chuyện của mình từ lâu. Giáng My và Đỗ Anh Dũng có với nhau một cô con gái, tên là Anh Sa, sinh năm 1994. Tiểu thư hào môn có cuộc sống sang chảnh, được đi du học từ bé và kín tiếng trong chuyện đời tư. 

hoa-hau-giang-my-2
Giáng My và con gái

Theo thông tin ghi nhận được, Anh Sa có mối quan hệ thân thiết với hai người anh là Đỗ Hoàng Minh và Đỗ Hoàng Việt. Cả ba nhiều lần xuất hiện cùng nhau trong những sự kiện quan trọng và cuộc sống đời thường. 

Người đẹp Giáng My sinh năm 1971, được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Đền Hùng 1992, cuộc thi chỉ được tổ chức một lần duy nhất cho đến thời điểm này. Mỹ nhân 7X là một trong những gương mặt đa tài của showbiz Việt. 

Giáng My từng tham gia làm người mẫu, diễn viên, thậm chí còn có thể đàn, hát, ngâm thơ,…Hiện, Hoa hậu đang chú trọng vào lĩnh vực kinh doanh và đạt được những thành công nhất định.

hoa-hau-giang-my
Anh Sa và ông Đỗ Anh Dũng

Về phía vụ việc của Tân Hoàng Minh, ông Đỗ Anh Dũng là người đứng đầu, nổi tiếng trong giới bất động sản với những dự án sang trọng nằm ở vị trí đắc địa. Tuy nhiên, trong suốt sự nghiệp của mình, Tân Hoàng Minh vướng phải nhiều ồn ào liên quan đến hoạt động kinh doanh. 

Vào cuối năm 2021, vụ việc Công ty TNHH đầu tư BDS Ngôi sao Việt (công ty con của tập đoàn Tân Hoàng Minh) trúng đấu giá lô đất Thủ Thiêm với 24.500 tỷ đồng đã gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, đơn vị này sau đó đã xin rút khỏi dự án và dừng hợp đồng mua bán tại đây.

hoa-hau-giang-my-5
Ông Đỗ Anh Dũng

Theo trung tướng Tô Ân Xô (Chánh văn phòng kiêm người phát ngôn Bộ Công An) thông tin trên Tuổi Trẻ, Cơ quan CSĐT đang làm rõ những hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật liên quan đến Tập đoàn Tân Hoàng Minh do phát hành trái phiếu và huy động tiền nhà đầu tư của các công ty thành viên. 

Hiện, vụ việc trên đang được mọi người hết mực quan tâm. 

Tin phổ biến