Giải Trí

Trưởng nhóm BTS hẹn hò với bạn gái ngoài ngành?

Minh Anh - 31/12/2021 14:22 GMT+7

Trước thông tin RM (BTS) hẹn hò với bạn gái ngoài ngành, công ty chủ quản chính thức lên tiếng làm rõ.

Theo thông tin từ K Crush, Bighit Music đã phủ nhận tin đồn RM (BTS) hẹn hò với bạn gái ngoài ngành.

Tin đồn này cũng xuất phát từ YouTuber bị V và BigHit tuyên bố khởi kiện. Trước đó, YouTuber này từng lan truyền tin đồn tình cảm của Jungkook và nữ diễn viên Lee Yoo Bi, V và con gái cựu chủ tịch Paradise Group, Jimin và Jeong Yein (cựu thành viên Lovelyz).

rm-hen-ho

Đáng nói, chủ kênh YouTuber này không hề thấy sờn mà tiếp tục đăng tải video mới nhất chứng minh quan hệ tình cảm của trưởng nhóm BTS với một tiểu thư con nhà giàu bằng tuổi (tạm gọi là A) từ năm 2019 nhờ có chung sở thích về nghệ thuật.

Đa số bằng chứng là A và RM tới cùng một địa điểm trong cùng một thời gian. Ví dụ: “Cả hai cùng đăng một bức ảnh chụp tại Công viên Hồ Ilsan. Vào tháng 9, họ đã đăng những bức ảnh chụp cạnh nhau tại Phòng trưng bày PMK ở Seoul. RM đã đăng một bức ảnh chụp mặt trăng lên Twitter vào tháng 9 năm ngoái. Thật trùng hợp, A cũng đăng một bức ảnh chụp mặt trăng lên Instagram trong khoảng thời gian này.”

Youtuber này tiếp tục khẳng định chú chó Poodle trong bức ảnh RM đăng vào ngày 12/9 để kỷ niệm sinh nhật mình là chó của A, vì chó cưng của RM thuộc giống Spitz; đồng thời đưa ra bức ảnh chú Poddle trên SNS của A để làm bằng chứng.

Phía BigHit Music phủ nhận: “Tin đồn hẹn hò của RM không đúng sự thật.”

Nguồn: K Crush

Tin phổ biến