Giải Trí

Khoe cuộc gặp gỡ với vợ chồng đại gia Dũng “lò vôi”, “gym chúa” Duy Nguyễn ẩn ý chuyện bà Phương Hằng sẽ sớm gặp Nathan Lee?

Minh Anh - 14/05/2021 09:40 GMT+7

Cuộc gặp gỡ của vợ chồng ông Dũng “lò vôi” và gymer Duy Nguyễn đã làm dấy lên ẩn ý chuyện bà Phương Hằng sẽ sớm gặp Nathan Lee.

Tối ngày 13/5, gymer Duy Nguyễn khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải loạt hình ảnh chụp chung với vợ chồng đại gia Dũng “lò vôi”.

ba-nguyen-phuong-hang
Duy Nguyễn chia sẻ hình ảnh tại nhà ông Dũng "lò vôi". (Nguồn ảnh: Duy Nguyễn)

Theo thông tin được chia sẻ, đôi bên đã có một bữa ăn thân mật, thoải mái cùng cuộc trò chuyện vui vẻ kéo dài suốt 4 tiếng. Gymer cho biết, anh rất trận trọng những cuốn sách giá trị mà vợ chồng ông Dũng tặng mình.

Trong nội dung trên Facebook, Duy Nguyễn ẩn ý nhắc đến một nhân vật khác: “Chị Nguyễn Phương Hằng người thật, việc thật dám nghĩ dám làm, vậy thì ngày mai…Chắc không cần phải trả lời các bạn cũng đoán được”.

ba-nguyen-phuong-hang-2
Những chia sẻ trên Facebook của Duy Nguyễn.

Về đoạn chia sẻ lấp lửng trên, nhiều người đoán rằng bà Phương Hằng sẽ sớm có cuộc gặp gỡ với Nathan Lee. Trước đó, Nathan Lee có lên tiếng bệnh vực bà Hằng, cho rằng hành động của nữ đại gia là không sai.

>> Giữa cuộc chiến của đại gia Phương Hằng và dàn nghệ sĩ Việt, Nathan Lee bất ngờ chia sẻ: "Chị H không sai!"

Sau khi Duy Nguyễn chia sẻ hình ảnh đã nhận được sự chú ý của đông đảo người dùng mạng xã hội. Bởi trước đó, bà Hằng công khai bênh vực Duy Nguyễn sau việc xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài cách đây nửa năm. Bà Hằng không đồng tình với các nghệ sĩ khi kích động người hâm mộ tìm đến nơi làm việc của Duy Nguyễn và bắt người này xin lỗi.

ba-nguyen-phuong-hang-1
Cuộc gặp gỡ giữa Duy Nguyễn và vợ chồng ông Dũng "lò vôi". Nguồn ảnh: Duy Nguyễn

Chính vì thế, Duy Nguyễn cảm thấy rất nể người phụ nữ này ở 3 điểm: Bà Hằng là một người phụ nữ hiện đại, thành công trên cương vị chủ doanh nghiệp lớn; có nhiều đóng góp cho xã hội, được công nhận; một vị doanh nhân yêu nước.

Việc bà Phương Hằng liên tục livestream nhắc đến câu chuyện phía sau nhiều nghệ sĩ, Duy Nguyễn cho rằng đó là điều không phạm pháp. Bà Hằng có thể tự do làm những điều mình thích.

Tin nên đọc: 

>> Bị mỉa mai làm giàu bất chính, bà Phương Hằng tuyên bố khởi kiện nghệ sĩ Hồng Vân

>> Hoài Linh bị vợ ông Dũng "Lò vôi" tố lợi dụng tín ngưỡng trục lợi cá nhân, CĐM chia phe tranh cãi kịch liệt

>> Đại gia Phương Hằng tuyên bố "cạch mặt", cấm cửa giới nghệ sĩ tới Đại Nam vì bị chọc giận