Giải Trí

Bị mỉa mai làm giàu bất chính, bà Phương Hằng tuyên bố khởi kiện nghệ sĩ Hồng Vân

Minh Anh - 13/05/2021 14:53 GMT+7

Nhân danh bà Nguyễn Phương Hằng, trợ lý Ha Lee chia sẻ trên facebook cá nhân “Kính thưa Quý vị, hôm nay Phương Hằng tôi sẽ chính thức khởi kiện nghệ sỹ nhân dân Hồng Vân và đạo diễn Hoa Hạ ra toà vì tội vu khống doanh nghiệp!”.

Cuộc chiến giữa bà Nguyễn Phương Hằng và giới nghệ sĩ vẫn chưa đi đến hồi kết khi cách đây ít hôm, đạo diễn Hoa Hạ đã đăng tải một bài viết được cho là đụng chạm tới bà Hằng – vợ đại gia Dũng “Lò Vôi” trên trang Facebook của mình.

Ngay lập trức, một tài khoản Facebook được cho là của NSND Hồng Vân đã vào bình luận khá tiêu cực, hướng đến việc chỉ trích bà Phương Hằng.

ba-phuong-hang-khoi-kien-hong-van
Hồng Vân và Hoa Hạ bình luận trên bài đăng facebook.

Quá bức xúc trước hành động của Hồng Vân và Hoa Hạ, tối ngày 11/5, bà Nguyễn Phương Hằng đã livestream chỉ trích nữ nghệ sĩ một cách gay gắt.

Nội dung được ghi nhận lại từ livestream của bà Hằng: “Tôi nói một chút mà bao nhiêu người nhột, nhất là Hồng Vân. Ít nhất là bằng tuổi nhau, làm nghệ sĩ nhân dân mà ăn nói hồ đồ. Tất cả những người ở Việt Nam này ai giàu cũng lừa đảo hết à? Làm bà ngoại, bà nội rồi mà vẫn ăn nói thù lù, xem lại quá khứ cũng có thua gì.”

>> Đại gia Phương Hằng tuyên bố "cạch mặt", cấm cửa giới nghệ sĩ tới Đại Nam vì bị chọc giận

Sự việc chưa dừng lại ở đó khi tối ngày 12/5, bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố khởi kiện NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ thông qua Facebook thư ký Ha Lee. Vì Facebook bà Hằng bị report nên phải thông qua thư ký để thông báo trên mạng xã hội.

ba-phuong-hang-khoi-kien-hong-van-1
Nội dung bài đăng của trợ lý bà Phương Hằng.

Trong thời gian gần đây, bà Hằng liên tục gọi tên giới nghệ sĩ và có những động thái đáp trả gay gắt những ai phán xét, mỉa mai chuyện của mình. Cộng đồng mạng cũng chia thành hai luồng ý kiến, một bên ủng hộ bà Hằng, một bên cho rằng vợ đại gia Dũng “Lò Vôi” nên xem xét lại hành động của mình.

Với giới nghệ sĩ, có Nathan Lee lên tiếng bênh vực bà Phương Hằng, cho rằng việc đấu tranh đó là đúng.

Tin nên đọc: 

>> Đã có vợ con, Shark Phú bị chỉ trích “dại gái” khi buông lời "thả thính" nữ CEO xinh đẹp trong Thương Vụ Bạc Tỷ

>> Hoài Linh bị vợ ông Dũng "Lò vôi" tố lợi dụng tín ngưỡng trục lợi cá nhân, CĐM chia phe tranh cãi kịch liệt

>> Nhân viên y tế tiêm “không khí” thay vì vaccine COVID-19 cho người dân Peru