Giải Trí

Dân mạng khuyên đại gia Phương Hằng đăng ký tham gia "Thách thức danh hài"

Hương Ly - 11/05/2021 15:28 GMT+7

Sau nhiều lần “réo tên” Hoài Linh nhưng có phản hồi, bà Phương Hằng – vợ ông Dũng “Lò vôi” được dân mạng mách nước đi thi “Thách Thức Danh Hài”.

Thời gian gần đây, danh hài Hoài Linh liên tục bị bà Nguyễn Phương Hằng, bà chủ Đại Nam réo tên “đá xéo” vì có liên quan đến câu chuyện của ông Võ Hoàng Yên lừa gạt. Mặc cho bà Phương Hằng lên mạng xã hội công kích, phía nam nghệ sĩ đến thời điểm hiện tại vẫn một mực giữ im lặng.

ba Phuong Hang lien tuc reo ten Hoai Linh

Giữa thời điểm này, thông tin nghệ sĩ Hoài Linh trở thành giám khảo “Thách Thức Danh Hài” mùa mới nhất đã khiến bà Phương Hằng như bị “đổ thêm dầu vào lửa”, dùng nhiều từ ngữ nặng nề dành cho đối phương.

"Thời gian vừa qua tôi nghe ngóng xem Hoài Linh có lên tiếng không nhưng không thấy lên tiếng, mà tôi nghe nói đâu làm giám khảo Thách thức danh hài thì rõ ràng là Hoài Linh đang thách thức cộng đồng. Mình sống nhờ cộng đồng, cái câu chuyện này dù đúng sai gì thì đề nghị Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên nên bước ra trước công chúng nói 1 lời đi.

Vì sao phải im lặng như vậy mà nghe tới show thì đi, có phải là trêu ngươi không quý vị? Lúc người ta cần nói thì không dám ra mặt nói, còn Thách Thức Danh Hài thì đi lên trêu ngươi thiên hạ.

dan mang khuyen ba Phuong Hang di thi thach thuc danh hai

Thanh cao quá, cao sang quá nên mới tự cho mình là một nghệ sĩ hài danh tiếng. Trời ơi, rõ ràng là Hoài Linh muốn thách thức cộng đồng chứ không phải thách thức danh hài.

Và Hoài Linh tưởng tượng mọi người sẽ ủng hộ nữa sao? Không có đâu, đây có thể là dấu chấm hết cho cuộc đời làm sự nghiệp danh hài. Khi mà khán giả quay lưng rồi, khi mà người ta nhìn rõ chân tướng rồi thì đừng nói tài ba gì ở đây hết, một chữ tâm bằng ba chữ tài. Cái này là tự tay mình tát vô mặt cộng đồng rồi!" - vợ ông Dũng “Lò vôi” bức xúc nói.

Theo bà Phương Hằng, nghệ sĩ Hoài Linh không lên tiếng về sự việc có liên quan đến ông Võ Hoàng Yên, nhưng vẫn đi nhận show đều. Đây là hành động "chọc tức" thiên hạ. Một lần nữa, bà chủ Đại Nam muốn Hoài Linh đứng ra giải thích chứ không im lặng như thời gian qua.

Trước sự bức xúc của nữ doanh nhân, mới đây, cư dân mạng đã bày kế để bà Phương Hằng có thể "ba mặt một lời" trực tiếp với NS Hoài Linh, đó chính là... đi casting Thách Thức Danh Hài. Rất nhiều bình luận còn cho rằng vợ ông Dũng "Lò vôi" mà đi thi đảm bảo đỗ vào vòng trong 100%.

Được biết, liên quan đến vụ lùm xùm bà Phương Hằng và nghệ sĩ Hoài Linh, nhà sản xuất chương trình Thách Thức Danh Hài cho hay: "Tôi đã có ý mời NS Hoài Linh từ rất lâu rồi, bây giờ là tháng 5 còn tôi đã mời từ tháng 4 rồi. Là nghệ sĩ thì xung quanh luôn có những tin đồn này kia, mình làm chương trình thì chỉ lo tập trung tốt cho chương trình thôi còn những thông tin kia thì tôi không có nắm. Tôi không thể đưa ra nhận xét, quan điểm của mình".

Hòa Minzy ủng hộ 100 triệu đồng cho quê nhà Bắc Ninh chống dịch Covid-19