Giải Trí

Nathan Lee nhân bài hát mới nói chuyện cũ, không quên ám chỉ 2 nhân vật lớn của làng nhạc Việt "mạt hạng"

Quỳnh Anh - 14/05/2021 08:23 GMT+7

Được nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đăng đàn ủng hộ bài hát mới, Nathan Lee cho biết anh cho ra sản phẩm này một phần vì Hồ Quỳnh Hương, đồng thời khơi lại scandal đình đám tại The X Factor 2016.

Gần đây, bên cạnh những lùm xùm đáp trả với nhiều người trong giới showbiz, Nathan Lee cũng cho ra mắt bài hát mang tên Không Quan Tâm. Theo nam ca sĩ, tựa đề bài hát cũng chính là thái độ của anh đối với tất cả những thứ diễn ra xung quanh mình, bao gồm cả những lời chỉ trích, những chiêu trò truyền thông nhằm hạ bệ anh, và cả những người cố khiến hình ảnh anh trở thành một kẻ chuyên đi gây sự vô cớ. 

Không Quan Tâm không phải là một ca khúc mới, mà ngược lại, đây là một nhạc phẩm của Dương Khắc Linh, từng được thí sinh Minh Như, thí sinh chương trình The X Factor (Nhân tố bí ẩn) năm 2016 trình bày. Ca khúc này cũng từng được thể hiện bởi nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trước đó, và giờ là Nathan Lee. 

nathan lee 3
Nathan Lee và Hồ Quỳnh Hương là cặp chị em thân thiết

Là người chị thân thiết với nam ca sĩ, Hồ Quỳnh Hương cũng chia sẻ bài hát này và dành nhiều lời ủng hộ cho Nathan Lee. Sau đó, nam ca sĩ cũng share lại dòng trạng thái này, đồng thời cho biết anh ra mắt ca khúc này một phần cũng do Hồ Quỳnh Hương và gián tiếp nhắc tới 2 nhân vật mà anh cho là "mạt hạng" trong giới showbiz. 

nathan lee 1
Dòng trạng thái gây chú ý của Nathan Lee

Nếu nhìn vào quá trình ra mắt của ca khúc Không Quan Tâm, khán giả theo dõi showbiz Việt lâu năm ngay lập tức đoán ra ý của Nathan Lee và 2 người nam ca sĩ không ưa là những người nào. 

nathan lee 5

Cụ thể, hồi năm 2016, Hồ Quỳnh Hương là giám khảo chương trình X Factor cùng 3 nghệ sĩ khác là Thanh Lam, Tùng Dương và Dương Khắc Linh. Ở thời điểm đó, Nathan Lee chính là cố vấn cho đội Hồ Quỳnh Hương.

Trong đêm liveshow 5 của chương trình, thí sinh Minh Như thuộc đội Hồ Quỳnh Hương trình diễn ca khúc này đã khiến 4 vị giám khảo nổ ra cuộc tranh cãi kịch liệt, với 2 phe là Tùng Dương - Thanh Lam và Hồ Quỳnh Hương - Dương Khắc Linh. 

nathan lee 2
Thí sinh Minh Như - Học trò của Hồ Quỳnh Hương tại The X Factor 2016

Phía Tùng Dương - Thanh Lam chỉ trích thí sinh Minh Như, rằng cô này đã chọn bài hát cổ súy cho hành động tiêu cực của giới trẻ. Ngoài ra, nhiều người cho rằng Tùng Dương nặng lời với Minh Như do nghĩ cô chọn bài hát này để đáp trả những lời nhận xét khá thẳng thắn anh dành cho cô trong những vòng trước. Diva Thanh Lam cũng tỏ thái độ gay gắt trước phần trình diễn của Minh Như.

ho quynh huong
Thanh Lam, Tùng Dương tỏ thái độ khó chịu ra mặt với phần trình diễn của thí sinh Minh Như

Còn Dương Khắc Linh - Hồ Quỳnh Hương lại đứng về phía Minh Như, khi cho rằng đây đơn thuần chỉ là 1 bài hát như bao bài hát khác, không có ý nhắm vào bất kỳ cá nhân nào. 

Lùm xùm này sau đó ngày càng trở nên gay gắt hơn do Thanh Lam công khai chỉ trích Minh Như và Hồ Quỳnh Hương trên trang cá nhân, trở thành một trong những lùm xùm lớn nhất của The X Factor Việt Nam. Tuy nhiên, trước những lời cáo buộc của đàn chị, Hồ Quỳnh Hương một mực giữ im lặng. 

thanh lam
Thanh Lam còn công khai chỉ trích Hồ Quỳnh Hương

Chính vì vậy, thông qua từ ngữ của Nathan Lee, không khó để đoán ra 2 người anh muốn chỉ trích là Thanh Lam và Tùng Dương - Những tên tuổi lớn trong làng nhạc Việt. 

Trước đó, trong livestream giao lưu cùng khán giả, Nathan Lee cũng đá xéo 1 nam ca sĩ chơi xấu mình lẫn đội Hồ Quỳnh Hương. Cụ thể, Nathan Lee chia sẻ rằng hồi làm cố vấn cho đội Hồ Quỳnh Hương ở The X Factor 2016, anh đã bị nam ca sĩ này đâm sau lưng. Người này còn cùng "người chị thân thiết khác" gây áp lực với phía NSX chương trình để cắt bỏ những phần thể hiện của Nathan Lee trong chương trình. 

Chia sẻ của nam ca sĩ đã một lần nữa khiến cư dân mạng "dậy sóng" bởi cho rằng lần này Nathan đã chọc trúng..."ổ kiến lửa". Bởi lẽ, cả Thanh Lam lẫn Tùng Dương đều là những người thẳng thắn có tiếng và không ngại tranh cãi, bày tỏ quan điểm để dành được phần thắng. Lần này, cư dân mạng đang rất trông chờ liệu 2 nghệ sĩ này có lên tiếng đáp trả Nathan Lee hay không.