Giải Trí

Giữa cuộc chiến của đại gia Phương Hằng và dàn nghệ sĩ Việt, Nathan Lee bất ngờ chia sẻ: "Chị H không sai!"

An Nhiên - 12/05/2021 21:18 GMT+7

Trước cuộc chiến giữa bà Phương Hằng và dàn nghệ sĩ Việt, "đại gia triệu đô" của showbiz là Nathan Lee đã chia sẻ quan điểm ngược dòng số đông khi bênh vực vợ của ông Dũng "lò vôi".

Cuộc chiến giữa đại gia Phương Hằng và dàn nghiệ sĩ Việt càng ngày càng rối khi một loạt cái tên quen thuộc với khán giả bị kéo vào drama. Tuy nhiên, trong khi 1 vài nghệ sĩ lên tiếng bức xúc trước thái độ của bà Hằng thì ngược lại, Nathan Lee đã chọn cho mình một lối đi riêng.

Khi nhiều người đang đoán xem đại gia triệu đô của showbiz sẽ tiếp tục gọi tên người nổi tiếng nào sau Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, Hương Tràm, Thu Minh... thì bất ngờ, anh lại đăng dòng trạng thái thông cảm và có ý bênh vực bà Phương Hằng.

nathan-lee-2
Dòng chia sẻ bất ngờ của Nathan Lee trên trang cá nhân

Cụ thể, Nathan Lee đã đăng lên trang cá nhân dòng chia sẻ dài để thể hiện quan điểm của mình về vụ việc của bà Phương Hằng. Theo đó, anh bày tỏ:"Theo ý kiến chủ quan của cá nhân mình, về cơ bản, chị H không sai và những gì chị H đấu tranh là đúng, vì chị ấy hoàn toàn có quyền."

Thêm vào đó, Nathan Lee còn cho biết những người nóng tính, thẳng tính không phải người nham hiểm. Nếu người ta có khả năng tự kiếm tiền chứ không lợi dụng lòng tốt và sự tin tưởng của người khác để kiếm chác thì mọi người cần hiểu và trân trọng. Những dòng chia sẻ này khiến cư dân mạng hiểu rằng, Nathan Lee đang ngầm bênh vực cho nữ đại gia trước drama chưa biết hồi kết giữa bà và nghệ sĩ Việt.

Trước dòng trạng thái bất ngờ của Nathan Lee, cộng đồng mạng lại tiếp tục chia thành rất nhiều hướng. Có người tỏ ý bà Hằng và Nathan Lee là những người đang làm đúng, có người lại cho rằng chuyện về nghệ sĩ thì nên để nghệ sĩ tự giải quyết, trong khi đó, không ít người cảm thấy chuyện càng ngày càng đi xa và cần có một hồi kết.

>> Tuyên chiến với cả showbiz, Nathan Lee là ai và có thế lực “chống lưng” khủng cỡ nào?

nathan-lee-1
nathan-lee
Một số bình luận của cộng đồng mạng đối với vấn đề này

Tin liên quan:

>> Bão táp mưa sa không bằng drama showbiz: Từ vụ khẩu chiến giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh đến những cuộc đấu tố của người nổi tiếng

>> Đại gia Phương Hằng tuyên bố "cạch mặt", cấm cửa giới nghệ sĩ tới Đại Nam vì bị chọc giận

>> Cuộc khẩu chiến giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee: Liệu "nữ hoàng nội y" có chịu nhún nhường?

Tin phổ biến