Giải Trí

Đại gia Phương Hằng tuyên bố "cạch mặt", cấm cửa giới nghệ sĩ tới Đại Nam vì bị chọc giận

Quỳnh Anh - 12/05/2021 15:57 GMT+7

Trong livestream mới nhất của mình, bà Phương Hằng - Vợ đại gia Dũng "lò vôi" tuyên bố "cạch mặt giới nghệ sĩ", "cấm cửa" không cho đặt chân tới khu du lịch Đại Nam.

Trong khi "cuộc chiến" giữa vợ chồng ông Dũng "lò vôi" với ông Lương Hoàng Yên còn chưa ngã ngũ, thì thời gian gần đây, dường như bà Phương Hằng - vợ ông Dũng, đã chuyển mục tiêu sang giới nghệ sĩ.

Trong những buổi livestream của mình, bà Hằng nhắc tới nhiều tên tuổi nghệ sĩ Việt như Hoài Linh, Trịnh Kim Chi, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Hà...đặc biệt, vị nữ đại gia còn thẳng thắn chỉ trích NS Hoài Linh "lợi dụng tâm linh" để trục lợi, bao che cho ông Lương Hoàng Yên.

Tương tự, trong buổi livestream tối ngày 11/5 vừa qua, bà Hằng vẫn tiếp tục khiêu khích giới nghệ sĩ, đặc biệt là những người công kích mình. 

"Tôi phải lên tiếng để mọi người thấy giới nghệ sĩ cao sang như thế nào, hay chỉ là đám giang hồ sĩ, có gì đáng trân trọng đâu. Không có công chúng thì nghệ sĩ ăn cái gì, sống cái gì? Công chúng nuôi mà tưởng mình cao sang sao...Nghệ sĩ tự đẩy mình lên đỉnh cao, tự cho mình ban phát cho thiên hạ rồi lên tiếng chửi tôi. Từ nay trở đi tôi cạch mặt giới nghệ sĩ."

Không chỉ vậy, với cương vị Tổng Giám đốc khu du lịch Đại Nam, bà Phương Hằng còn thẳng thừng tuyên bố sẽ cấm cửa giới nghệ sĩ tới Đại Nam.

"Hơn 10 năm nay, giới nghệ sĩ nhờ tôi rất nhiều để đến Đại Nam quay phim, chụp hình, làm kịch, làm hài, làm đủ thứ. Từ ngày hôm nay, tôi tuyên bố sẽ không hỗ trợ bất cứ dịch vụ nào với giới văn nghệ sĩ, kịch sĩ nếu họ đến Đại Nam. Tôi tuyên bố đanh thép rằng, từ nay tôi chấm dứt toàn bộ quan hệ với giới nghệ sĩ trong nước Việt Nam này. Tôi sẽ không mời họ đến Đại Nam cho bất cứ sự kiện gì...

Tôi mà phát hiện nghệ sĩ nào đặt chân tới cổng Đại Nam tôi cho bảo vệ cõng ra luôn, khỏi đuổi. Tôi là vậy đấy.

Ở Việt Nam này có bao cảnh đẹp, có bao chỗ để các người lợi dụng sao các người không đến? Các người tự đến Đại Nam xin quay phim, chụp hình, đóng cảnh các kiểu mà giờ quay ra chửi tôi. Tôi cạch mặt luôn, ngon thì lên tiếng chửi tôi đi".

ba phuong hang 5
Bà Hằng trong buổi livestream ngày 11/5

Nguyên nhân dẫn tới quyết định này của bà Hằng được cho là do khi bà lên tiếng chỉ trích giới nghệ sĩ, tất cả những người bị bà nhắc tên đều một mực giữ im lặng, trong khi đó nhiều nhân vật khác lại lên tiếng, nói về vị nữ đại gia với ngôn từ không hay. 

Tuy vậy, nguồn căn trực tiếp cho chuyện "cấm cửa" nghệ sĩ tới Đại Nam được cho là do nghệ sĩ Hồng Vân và Gia Bảo - Con trai nuôi của NS Hoài Linh, vì cả 2 nhân vật này đều từng gián tiếp "mỉa mai" bà Phương Hằng trên MXH. 

Gia Bảo - Con trai nuôi NS Hoài Linh, cháu nội NSƯT Bảo Quốc - đăng dòng trạng thái trên Facebook và úp mở gọi bà Hằng là "Chí Phèo" hỗn nhất Việt Nam. Đáp lại, bà Hằng dằn mặt: “Tôi vừa mới thấy em Lư Hoàng Gia Bảo đang có ý định đến Đại Nam để làm nhục tôi nên hôm nay tôi chấm dứt toàn bộ quan hệ và cấm tuyệt đối giới văn nghệ sĩ quay phim, chụp hình”.

ba phuong hang 2
Dòng trạng thái của Gia Bảo khiến anh bị bà chủ Đại Nam "dằn mặt"
ba phuong hang 4

Trong khi đó, nghệ sĩ Hồng Vân cũng bị chụp lại đoạn comment cùng 1 vị đạo diễn, bao gồm cả những lời mỉa mai đụng chạm tới bà Hằng.

ba phuong hang 3

>>>Tin liên quan:

Dân mạng khuyên đại gia Phương Hằng đăng ký tham gia "Thách thức danh hài"

Hoài Linh bị vợ ông Dũng "Lò vôi" tố lợi dụng tín ngưỡng trục lợi cá nhân, CĐM chia phe tranh cãi kịch liệt

Clip: Cận cảnh màn trao của hồi môn toàn kim cương, hột xoàn của vợ chồng ông Dũng “Lò Vôi” cho con dâu