Giải Trí

Đã có vợ con, Shark Phú bị chỉ trích “dại gái” khi buông lời "thả thính" nữ CEO xinh đẹp trong Thương Vụ Bạc Tỷ

Hương Ly - 12/05/2021 15:40 GMT+7

Hiện cái tên Shark Nguyễn Xuân Phú đang hứng trọn “cơn sóng” phẫn nộ của dư luận khi có phát ngôn thô lỗ, quấy rối trắng trợn nữ CEO trong chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ.

Trong tập 2 chương trình Shark Tank mùa 4 được phát sóng mới đây, bên cạnh những màn thương thuyết đầu tư thì loạt phát ngôn của Shark Nguyễn Xuân Phú đã gây tranh cãi dữ dội.

Cụ thể, trong màn gọi vốn của start-up Nguyễn Thị Thu Hằng, thay vì tập trung vào mô hình kinh doanh, sản phẩm thì “cá mập” Phú lại liên tiếp đưa ra những câu nói ngôn tình như "Anh chỉ mải nhìn em nên chẳng thấy gì ở chiếc xe cả" hay "Cứ xanh, sạch, xinh là xong!”.

sharktank
CEO Nguyễn Thị Thu Hằng gọi vốn trong chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ nhưng được các Shark quan tâm vì ngoại hình

Thậm chí, khi CEO Thu Hằng đang trình bày về định hướng của công ty cô với mong muốn có môi trường xanh, sạch đẹp trong tương lai thì Shark Phú lại bất ngờ ngắt lời: "Em không cần giải thích gì thêm về business. Với anh, chỉ cần liếc mắt là biết business nào rồi. Nên anh đã nói ngay từ đầu, anh không quan tâm đến business, không quan tâm đến sản phẩm mà đang quan tâm đến mỗi em thôi. Anh chốt thế này, 1,5 tỷ đồng cho 10% cổ phần".

sark Phu tha thinh nu ceo xinh dep
CEO Wiibike chấp nhận đề nghị đầu tư của Shark Phú

Ngay sau khi chương trình lên sóng, những nhận xét của Shark Phú đã nổ ra một cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Đa số ý kiến đều cho rằng những ngôn từ mà Shark Phú dành cho nữ CEO là dung tục và coi thường công sức của start-up vì "được đầu tư là do... xinh”.

Một tài khoản mạng để lại bình luận: "Lời bình luận của shark Phú không chỉ bất lịch sự mà thực chất còn là lời xúc phạm đến Thu Hằng, trong khi bạn ấy đang tâm huyết trình bày ý tưởng thì tất cả chất lượng và năng lực bị gạt bỏ sang một bên. Hóa ra được đầu tư chỉ cần xinh, không cần gì khác nữa?".

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến bênh vực Shark Phú khi cho rằng ông chỉ đang đùa và khen xã giao CEO Thu Hằng mà thôi.

Shark Phú bị chỉ trích vì 'thả thính', chấp nhận đầu tư vì nhan sắc nữ CEO (Ảnh: FBNV).

Đứng trước những ý kiến trái chiều, shark Nguyễn Xuân Phú đã đích thân lên tiếng trên trang cá nhân của mình.

Theo đó, yếu tố “nhân tướng học” đóng vai trò quan trọng đối với ông khi quyết định hợp tác: “Một trong ba yếu tố để shark Nguyễn Xuân Phú quyết định có xuống vốn đầu tư không chính là nhân tướng học. Bản thân founder hay người đại diện cho start-up phải có tướng mạo, thần thái của người lãnh đạo; phải thể hiện được khát vọng, đam mê theo đuổi mục tiêu của mình đến cùng”.

Shark Phú lên tiếng giải thích trên trang cá nhân

Được biết, về phía nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng, cô vẫn chưa có bất cứ chia sẻ nào liên quan đến ồn ào này trên trang cá nhân. Thời điểm hiện tại, nữ CEO dành nhiều thời gian để phản hồi với cư dân mạng về sản phẩm và thương hiệu của mình.

Diện mạo xinh đẹp ngoài đời của CEO Thu Hằng
Trước lùm xùm không đáng có, nữ CEO tập trung giới thiệu dự án của mình

Nhặt được gần 1 tỷ tiền mặt, cậu bé bị chủ nhân số tiền “ép tiêu hết” vì lý do khó đỡ

Tin phổ biến