Giải Trí

“Người tình màn ảnh của Nhã Phương”: 9 năm vô danh, tương lai triển vọng nhờ "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo”

Minh Anh - 19/07/2022 14:50 GMT+7

Sự nổi tiếng bất ngờ của "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” giúp danh tiếng của tất cả các diễn viên tham gia phim, từ Kang Tae Oh, Park Eun Bin, đến Kang Ki Young tăng lên đáng kể.

Kang Tae Oh sinh năm 1994, đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất. Nhưng, anh gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa tên tuổi của mình trở nên nổi tiếng ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi sau khi anh xuất hiện trong bộ phim truyền hình K-drama "Extraordinary Attorney Woo", bộ phim đã đạt được ​​sự nổi tiếng bùng nổ. 

kang-tae-oh

Theo Good Data, "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” đã trở thành bộ phim truyền hình K-drama được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc vào thời điểm hiện tại. Chỉ trong tuần qua, 45,3% người theo dõi K-drama đang tìm kiếm bộ phim này. Trong khi “Alchemy of Souls”, mục được tìm kiếm nhiều thứ hai, chỉ có 1/5 lưu lượng truy cập.

Ngoài ra, tỷ suất người xem của “Extraordinary Attorney Woo" đã tăng vọt từ 0,9% lên gần 10% trong vòng 6 tập. Và Kang Tae Oh, người đóng vai nam chính của bộ phim, thậm chí còn vượt qua cả nữ diễn viên chính Park Eun Bin và các thành viên khác như Kang Ki Young và Jeon Bae Soo để trở thành người đang được chú ý nhất. 

kang-tae-oh-3

Trong "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo”, Kang Tae Oh đảm nhận vai cấp trên của nữ chính Woo Young Woo do nữ diễn viên Park Eun Bin thủ vai. Phản ứng hóa học xuất sắc của cả hai, cộng thêm ngoại hình và vóc dáng hoàn hảo, nam diễn viên đã hoàn toàn khiến khán giả đổ gục. Điều này đưa Kang Tae Oh trở thành ngôi sao hot nhất thời điểm hiện tại. Có vẻ như sự nghiệp của nam diễn viên sẽ được khởi sắc kể từ bây giờ, và những cơ hội xa hơn sẽ chờ đợi anh trong tương lai. 

Đột phá sau nhiều năm đóng vai phụ

5urprise

Vào tháng 9/2013, Kang Tae Oh ra mắt trong nhóm nhạc thần tượng - diễn viên đầu tiên của Hàn Quốc mang tên 5urprise, trực thuộc Fantagio Entertainment. Nhóm bao gồm 5 thành viên: Yoo Il, Seo Kang Joon, Gong Myung, Kang Tae Oh và Lee Tae Hwan. Những người đã được chọn thông qua một chương trình phát hiện các diễn viên có triển vọng và được đào tạo trong hai năm trước khi ra mắt giới giải trí.

Không giống như các nhóm nhạc Hàn Quốc khác, 5urprise đã làm điều ngược lại, họ trở thành những người khởi đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Dự án đầu tiên của họ là bộ phim dài 12 tập “After School: Lucky or Not”, mỗi tập kéo dài 15 phút. Ở đây, năm thành viên đóng vai 5 học sinh trong cùng một câu lạc bộ của trường, họ đã gặp một cô gái bị tẩy chay và cố gắng đưa cô ấy thoát ra khỏi vỏ bọc của mình. 

kang-tae-oh

Sau đó, 5urprise bắt đầu sự nghiệp Kpop với đĩa đơn "Hey U Come On" và nhiều fanmeeting khác để giúp tên tuổi của họ được biết đến. Trong số 5 thành viên, Kang Tae Oh và Seo Kang Joon đóng vai chính trong nhiều dự án nhất. Nhóm đóng vai phụ trong nhiều dự án như: “Miss Korea”, “The Tale Of Nokdu”, “Doom At Your Service”, “Run On”,… 

Lần hiếm hoi anh được đóng một vai thứ chính là trong bộ phim Việt - Hàn “Tuổi thanh xuân” gồm hai mùa, phát sóng vào năm 2014 và 2016. Tuy nhiên, bộ phim không ăn khách ở Hàn Quốc, dẫn đến Kang Tae Oh vẫn là một diễn viên kém nổi. 

kang-tae-oh-5

Nhưng tên tuổi của anh vẫn được khán giả Việt Nam nhớ tên. Trong “Tuổi thanh xuân”, Kang Tae Oh trở thành “người tình màn ảnh” với nữ diễn viên Nhã Phương. Với nhan sắc nổi bật, Kang Tae Oh nhận được sự yêu thích của công chúng Việt Nam thông qua bộ phim. 

Mãi cho đến khi "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” phát sóng, mọi thứ cuối cùng đã thay đổi với nam diễn viên. Nói về lý do tham gia, Kang Tae Oh cho biết: “Tôi cảm thấy ấm áp và thoải mái khi đọc phần tóm tắt của bộ truyện. Tôi rất yêu nó, đến nỗi tôi chỉ muốn tham gia dự án ngay lập tức”.

kang-tae-oh-1

Đối với Kang Tae Oh, hóa thân thành nam chính Lee Jun Ho chu đáo là một công việc không hề dễ dàng. “Tôi phải thể hiện sự quan tâm và là trụ cột tình cảm cho Woo Young Woo thông qua những biểu hiện rất nhỏ, và điều đó khá khó khăn”. 

Về diễn xuất nói chung, Kang Tae Oh chia sẻ: “Tôi vẫn còn rất nhiều điều để học hỏi từ những người xung quanh. Cho dù tôi đang đóng vai trò gì đi chăng nữa, thì ý thức và trách nhiệm vẫn luôn nghĩ về điều này. Tôi luôn cố gắng giao tiếp với mọi người trên trường quay và tìm kiếm giải pháp thông qua các cuộc trò chuyện với đạo diễn và bạn diễn, tạo ra nhiều trải nghiệm ý nghĩa”. 

kang-tae-oh-4

Có thể nói, sau nhiều năm “vô danh” ở quê nhà, Kang Tae Oh đã có bước tiến mới trong sự nghiệp. Tên tuổi của nam diễn viên ngày càng được nhiều người biết đến. Đây được xem như phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của “nam thần màn ảnh” nhiều năm qua.