Giải Trí

Nam thần "Người ấy là ai" thừa nhận lăng nhăng, lên tiếng xin lỗi

Minh Anh - 29/06/2022 15:57 GMT+7

Với những ồn ào trong quá khứ, Bi Duy Minh đã chính thức lên tiếng nói rõ trên Facebook cá nhân sau một tuần im lặng.

Sau khi gây sốt tại "Người ấy là ai", Bi Duy Minh đã được mẫu ảnh gốc Pháp Amandine tặng hoa và cùng nhau ra về. Mới phất lên, Bi Duy Minh bất ngờ bị "bóc phốt" trên mạng xã hội. Theo đó, anh chàng bị bạn của người yêu cũ tố bắt cá nhiều tay, nợ tiền, ba hoa bốc phét làm chủ 2 homestay ở Đà Lạt. 

bi-duy-minh

Một phần bài đăng tiêu cực về nam chính "Người ấy là ai" có nội dung như sau: "Trong thời gian yêu nhau từ tháng 12 anh này có dẫn bạn mình về nhà riêng, giới thiệu cho bạn bè và ra mắt mẹ anh ấy, anh hứa hẹn "mối quan hệ của anh và bạn mình là mqh 1:1" và không có bất kì người thứ hai nào tồn tại, anh muốn yên phận và yêu là cưới với bạn mình, bạn bè của anh cũng khẳng định với bạn mình là từ khi Bi Duy Minh quen bạn mình là xác định bạn mình là chính thất nên bạn mình cứ yên tâm. Trong khi ai anh cũng ra mắt bạn bè và nói "nếu anh không thật lòng với em thì sao anh giới thiệu em với bạn bè được, bạn bè anh em gặp gần hết rồi đó bé".

Bạn mình có tâm sự là anh này có gia trưởng và kẹt sỉ, thiếu vắng hành động galant và quan tâm bạn gái, nhưng bạn mình vẫn rất yêu nên mình có khuyên nhủ là ai cũng có khuyết điểm riêng miễn sao anh ta chung thuỷ và nghiêm túc với bạn mình là được.

Nhưng mọi chuyện vỡ lẻ vào cuối tháng 2/2022, anh này nhắn tin với bạn mình và than mệt nên bạn mình đã rất lo lắng và đi thẳng qua nhà riêng của anh ấy và không báo trước. Chuyện gì đến cũng đến, khi bạn mình vừa đến cửa thì anh hốt hoảng bảo bạn mình xuống nhà nói chuyện, lúc đó thì 1 bạn gái nữa bước vào, bạn mình có hỏi bạn kia là ai thì được biết bạn đó cũng là "người yêu" đang ở cùng nhà với anh Bi Duy Minh.

bi-duy-minh-2

Cả 3 ba mặt 1 lời thì vỡ lẻ ra anh Bi Duy Minh đang ở cùng nhà với bạn gái kia nhưng vẫn qua lại với bạn mình và lừa dối cả 2 cô gái cùng 1 lúc.

Bạn gái ở cùng nhà mình xin được phép dấu tên vì bạn đang có hạnh phúc mới không muốn bị ảnh hưởng, theo lời bạn kể thì bạn biết anh này còn dẫn n cô gái về nhà để lại bvs (không phải của bạn mình) và chính bạn phải là người dọn dẹp nhưng mà vì quá yêu bạn vẫn tha thứ và bỏ qua.

Hiện tại trong khi còn nợ tiền bạn gái cũ thì anh lên chương trình nổ có 2 homestay ở Đà Lạt". 

Những chia sẻ trên nhanh chóng trở thành đề tài hot trên mạng xã hội, dân tình xôn xao bàn tán những câu chuyện xoay quanh nhân vật chính. Sau một tuần im lặng, mới đây Bi Duy Minh đã lên tiếng làm rõ những thông tin trên. Anh chàng xin lỗi về việc qua lại với nhiều cô gái cùng một lúc, nhưng phủ nhận chuyện nợ tiền. Đồng thời, Duy Minh cũng khẳng định những gì anh chia sẻ trên chương trình là hoàn toàn đúng sự thật. 

Cụ thể, bài đăng của Duy Minh như sau: 

Screen Shot 2022-06-29 at 15.31.46

"Cho những ngày vừa qua. 

Trước tiên,

Bi gửi lời xin lỗi đến những người bên trong chuyện này và tất cả khán giả yêu thích chương trình, vì những điều không hay đang diễn ra. Và cám ơn những bạn đã nhắn tin động viên quan tâm đến Bi.

Sự việc xảy ra Bi không phủ nhận. Trong câu chuyện tình cảm, Bi sai và xin nhận hết lỗi về phía mình, đó là lý do Bi không khoá trang cá nhân và bình luận. Bi không muốn nói quá chi tiết vào bên trong câu chuyện vì nó đã kết thúc một khoảng thời gian. Đến lúc tham gia Nala, mình nghĩ bản thân đã sẵn sàng. Mọi thông tin trong chương trình đều là thật và chắc chắn đã được xác minh.

Còn câu chuyện về tiền bạc, Bi hoàn toàn không nợ bất kỳ ai. Bi xin được lên tiếng vì những ngày qua ba mẹ và gia đình Bi là người ảnh hưởng nhiều nhất.

bi-duy-minh-3

Quá khứ xảy ra chắc chắn không thể xoá bỏ. Bài học này là điều Bi phải nghiêm túc nhìn nhận để hoàn thiện và phát triển bản thân tốt hơn. Điều hiện tại Bi nghĩ mình cần tập trung nhất là công việc và đam mê của mình. Bi xin đón nhận những lời chê trách, Bi sẽ luôn trân trọng và cảm ơn những góp ý một cách chân thành.

With thanks and appreciation".

Tin phổ biến