Giải Trí

Diễn viên Doãn Quốc Đam bức xúc khi Hồng Đăng bị miệt thị

Tú Anh - 02/07/2022 10:47 GMT+7

Doãn Quốc Đam bày tỏ: Mọi việc chưa sáng tỏ, cơ quan chức năng chưa có văn bản chính thức, tại sao lại có thể miệt thị như vậy được nhỉ?

Những ngày gần đây, thông tin hai nghệ sĩ Việt bị cáo buộc xâm hại tình dục tới cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha đang 'làm mưa làm gió' trên mạng xã hội.

Và ngay sau đó, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là cái tên được nhắc đến liên tục, bởi họ đang có chuyến công tác tại châu Âu và chơi golf tại đảo Mallorca, Tây Ban Nha ngày 24/6. Đây cũng chính là nơi xảy ra vụ án này, do vậy tin đồn càng có chi tiết bám tới.

hong-dang-3-105011
90_7171c8f34dccb7ccb1753c6b91d52546

Nhiều khán giả đã vào trang cá nhân của các nghệ sĩ, đặt nhiều câu hỏi trong hai ngày qua. Thậm chỉ, mọi người còn liên tục thắc mắc với dàn diễn viên trong bộ phim "Thương ngày nắng về" phát sóng trên kênh VTV3 (Hồng Đăng đang thủ vai Đức).

lan-phuong-4-484

Nhận được nhiều câu hỏi về bạn diễn của mình, diễn viên Doãn Quốc Đam đã vô cùng bức xúc bày tỏ: "Mọi việc chưa sáng tỏ, cơ quan chức năng chưa có văn bản chính thức, tại sao lại có thể miệt thị như vậy được nhỉ? Cộng đồng mạng vẫn đang chỉ là lời nói không có bằng chứng, còn khi sáng tỏ, ai sai người đó chịu chứ không nên quy chụp ngay lúc này".

Còn diễn viên Lan Phương (đóng vợ của Hồng Đăng) của “Thương ngày nắng về” tỏ ra bất ngờ về những thông tin đang được lan truyền. Theo nữ diễn viên, bộ phim vẫn đang trong quá trình quay, sắp tới sẽ có phân cảnh giữa Đức và Khánh.

lan-phuong-1-105004

Lan Phương chia sẻ với Thanh Niên: "Tôi cũng biết là anh Hồng Đăng đang đi nước ngoài nhưng không biết là đi nước nào vì chúng tôi ngoài công việc trên phim trường cũng không tương tác, nói chuyện gì nhiều ngoài đời cả"

Không ngoại trừ, Hồng Diễm cũng trở thành 'nạn nhân' của cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân của Hồng Diễm, cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận hỏi về tình hình của Hồng Đăng.

lan-phuong-3-5123

Về sự việc này, Bộ Ngoại giao chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha tiếp tục theo dõi sát sao, giữ liên hệ chặt chẽ với cơ quan chức năng sở tại, sẵn sàng các biện pháp hỗ trợ công dân Việt Nam kịp thời theo đúng các quy định của pháp luật Việt Nam và sở tại.

Tin phổ biến