Giải Trí

Lộ ảnh Matt Liu về nhà Hương Giang ra mắt, vô cùng thân thiết với bố vợ tương lai

Trầm Miên - 31/12/2021 15:56 GMT+7

Bức ảnh Matt Liu ngồi cùng và tỏ ra rất thân thiết với bố Hương Giang khiến dân mạng vô cùng hào hứng chào đón một đám cưới "mở bát" cho năm mới.

Ngày cuối cùng của năm 2021, cộng đồng mạng đang "xỉu up xỉu down" khi chứng khiến bức ảnh nghi là Matt Liu và Hương Giang chuẩn bị làm đám cưới. Theo đó, netizen đang truyền tay nhau hình ảnh Matt Liu đang ngồi cạnh bố ruột của Hương Giang và cả hai trông vô cùng thân thiết. Chỉ nhìn cử chỉ và nụ cười của bố Hương Giang và Matt Liu cũng biết mối quan hệ của "con rể" và "bố vợ" đang rất tốt đẹp.

5
Matt Liu chụp ảnh thân thiết cùng với bố ruột của Hương Giang.

Đông đảo dân mạng cho rằng hẳn Matt Liu cũng đang rất nôn nao về làm rể nhà Hương Giang. Cặp đôi trai tài gái sắc đang khiến rất nhiều người mong chờ một thông báo về ngày trọng đại trong năm 2022.

0
Trước đó, Matt Liu cũng đã nhiều lần về nhà Hương Giang để thăm bố mẹ và anh chị em.

Trước đó, Matt Liu cũng đã từng về ra mắt bố mẹ và anh chị em nhà Hương Giang. Anh xuất hiện trong cả bữa tiệc mừng sinh nhật mẹ Hương Giang và chụp ảnh vô cùng thân thiết với gia đình "nhà vợ".

4
Dân mạng đang rất mong chờ đám cưới của cặp trai tài gái sắc.

Đúng ngày sinh nhật Hương Giang 29/12 mới đây, cả hai cũng đã đăng ảnh thơm má cực ngọt ngào, chính thức xác nhận mối quan hệ hẹn hò khiến cư dân mạng đồn đoán trong suốt hơn một năm qua. Với màn phát "cẩu lương" này, dân mạng đang rất mong chờ đám cưới của cặp đôi sẽ "mở bát" cho showbiz trong năm mới.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến