Xu hướng - MXH

Lê Bống mặc bikini phản cảm, phong cách gì đây?

Minh Anh - 21/02/2022 10:37 GMT+7

Học theo cách ăn mặc của chị em nhà Kendall Jenner nhưng Lê Bống khiến mọi người vô cùng khó hiểu bởi sự phản cảm của mình.

Có thể nói, Lê Bống là một trong những cô nàng thị phi hàng đầu giới Tiktoker. Mỹ nhân Hà thành nổi tiếng với gu thời trang khá dị, ăn mặc chẳng giống ai. Cô nàng thường xuyên kết hợp những món đồ không liên quan đến nhau thành trang phục mặc trên người khiến dân tình hoảng hồn. 

Mới đây, Lê Bống lại tiếp tục khiến netizen “rối não” với cách mix&match bikini không hiểu theo phong cách gì đây.

le-bong

Qua hình ảnh có thể thấy Lê Bống diện bikini nhỏ xíu, cố tình mặc lộn ngược nhằm hack thêm size cho vòng 1. Đáng chú ý, Tiktoker còn sử dụng áo khoác, kính và mũ cùng tông nhưng vô cùng rối rắm, không thuận mắt và hài hoà. 

Không chỉ vậy, chiếc áo dường như không phù hợp để che hết phần vòng 1 đang muốn bung ra ngoài. Vùng nhạy cảm được che chắn nhưng vô cùng “nóng mặt” khiến mọi người không khỏi khó hiểu. 

le-bong-1

Có thể nhận thấy, kiểu phối đồ này là học hỏi theo trend của Kendall Jenner cùng các chị em nhà Kardashian. Tuy nhiên, do đu nửa mùa nên cảm giác vô cùng khó tả, so với các nàng mẫu đình đám thì trông “lạc quẻ” vô cùng. 

le-bong-2

Được biết, cách mặc ngược áo được chân dài đắt giá Kendall Jenner biến tấu từ bộ bikibi cũ của mình. Sau đó, các chị em trong nhà như Kourtney và Khloe Kardashian, Kendall Jenner "a dua" ngay lập tức.

le-bong-3

Đây cũng không phải lần đầu tiên Lê Bống gây tranh cãi với kiểu thời trang phản cảm và không đâu vào đâu. Tuy nhiên, hot Tiktoker không để ý đến những lời nói của cư dân mạng, ngược lại còn thường xuyên mix đồ “dị” theo ý của mình. 

Thời gian gần đây, Lê Bống tham gia Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, netizen hy vọng cô nàng sẽ biết cách tiết chế lại phong cách của mình để trở nên phù hợp với với hình ảnh mình đang hướng đến.