Giải Trí

HOT: Matt Liu hôn má Hương Giang siêu tình tứ mừng sinh nhật bạn gái, dân mạng sốt rần rần chờ đám cưới

Trầm Miên - 29/12/2021 19:43 GMT+7

Cuối cùng, dân mạng không còn phải đồn đoán mà đã chính thức được xem ảnh công khai tình tứ của Hương Giang và Matt Liu.

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang vừa đăng tải ảnh cùng đón sinh nhật bên Matt Liu thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Hôm nay cũng chính là ngày sinh nhật của Hương Giang, đánh dấu nàng hậu chính thức bước sang tuổi 30. Dân mạng đã không còn phải đồn đoán xem ai mới là người đã ở bên Hương Giang suốt hơn 1 năm qua, cũng như người đàn ông phía sau những bức ảnh hẹn hò của nàng hậu.

1
Sau hơn 1 năm hẹn hò, cặp đôi chính thức đăng ảnh xác nhận mối quan hệ.

Trên trang cá nhân, Hương Giang chia sẻ khoảnh khắc đứng e ấp bên cạnh Matt Liu, cô cũng không quên đính kèm dưới phần bình luận là bức ảnh Matt Liu đang hôn má tình tứ cùng câu "Đỏ cả mặt này". Màn "cẩu lương" siêu tình cảm này khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên và mong chờ một đám cưới diễn ra trong tương lai không xa.

2
Bài đăng chúc mừng sinh nhật Hương Giang của Matt Liu trên trang cá nhân.

Trước đó, Matt Liu cũng đăng tải loạt ảnh lên trang Instagram cá nhân để chúc mừng sinh nhật bạn gái với nội dung: "Happy birthday bae yêu. Chúc bae thật nhiều sức khỏe, thành công trong sự nghiệp, dù có gặp khó khăn như thế nào anh vẫn sẽ ở cạnh em, tâm sự với em, giải quyết cùng em, đồng hành và hỗ trợ em trong mọi thử thách trong tương lai".

Dân mạng tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ trước hình ảnh phát "cẩu lương" của cặp đôi, đồng thời cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hương Giang và mong cả hai sớm về chung một nhà.

>>> Tin nên đọc: