Giải Trí

Hồng Đăng bất ngờ có động thái trên trang cá nhân sau ồn ào ở Tây Ban Nha

Minh Anh - 18/07/2022 16:43 GMT+7

Sau thời gian im lặng, Hồng Đăng đã có động thái trên trang cá nhân.

Thời gian vừa qua, cái tên Hồng Đăng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nam diễn viên vướng phải nghi vấn vi phạm ở nước ngoài. Dù không chính thức công khai tên, nhưng những thông tin liên quan khiến khán giả đều hướng đến Hồng Đăng. 

hong-dang

Về ồn ào trên, nam diễn viên “Thương ngày nắng về” đã lựa chọn khoá Facebook cá nhân, không lên tiếng về bất kỳ vấn đề gì. Nhưng mọi nhất cử nhất động của anh đều trở thành tâm điểm chú ý của netizen.

Mới đây, vào ngày 16/7, Hồng Đăng đã quyết định mở lại trang cá nhân sau ồn ào nghệ sĩ ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, mới đây nhất dân tình lại phát hiện anh đã khoá lại Facebook. 

Screen Shot 2022-07-18 at 16.35.31

Không rõ hành động trên là như thế nào, song netizen cho rằng Hồng Đăng hiện đang vẫn yên ổn ở nước ngoài. Ai nấy đều mong chờ chia sẻ sớm nhất của nam diễn viên về câu chuyện ồn ào thời gian vừa qua. 

Với những tin đồn của anh chàng, đoàn làm phim “Thương ngày nắng về” đã quyết định xoá Hồng Đăng khỏi những cảnh quay trong phim. Các đài truyền hình cũng tạm thời không phát sóng những hình ảnh của nam diễn viên. 

hong-dang-2

Hồng Đăng là một trong những diễn viên quen mặt trong khung giờ vàng của phim VTV. Một số tác phẩm đình đám có thể kể đến như Thương ngày nắng về, Cả một đời ân oán, Người phán xử, Hướng dương ngược nắng,…

Nam diễn viên thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình, có độ phủ sóng dày đặc, được nhiều khán giả biết đến. Không chỉ vậy, anh còn gây chú ý với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Anh Đào.

hong-dang

Anh và vợ quen nhau từ thời cấp ba, cả hai tiến đến hôn nhân vào năn 2018. Sau gần 15 năm về chung một nhà, Hồng Đăng và Anh Đào có hai cô công chúa đáng yêu là bé Nhím và bé Kẹo.