Phim ảnh

Top 8 tựa phim Hàn Quốc về đề tài thể thao cực hấp dẫn

Quỳnh Trang - 18/07/2022 17:35 GMT+7

Nếu bạn là một fan thể thao nhưng cũng đam mê phim ảnh, đừng bỏ lỡ những tựa phim Hàn Quốc về thể thao cực hấp dẫn dưới đây nhé.

1. Gửi Người Xinh Tươi - To The Beautiful You (2012)

Thể loại: Thể thao, lãng mạn

Diễn viên: Choi Min Ho, Sulli Choi, Lee Hyeon Woo, Kim Ji Won, Seo Joon Young

Số tập: 16 tập

Được chuyển thể từ bộ truyện manga Nhật bản Hanazakari no Kimitachi e, "Gửi người xinh tươi" là bộ phim Hàn Quốc về thể thao xoay quanh anh chàng vận động viên nhảy cao nổi tiếng Kang Tae Joon (Choi Min Ho). Anh đã gặp chấn thương trong quá trình tập luyện và tuyên bố rằng anh muốn giải nghệ.

Gửi Người Xinh Tươi - To The Beautiful You
Gửi Người Xinh Tươi - To The Beautiful You

Biết được tin tức, cô nàng Goo Jae Hee (Sulli) - người vô cùng ngưỡng mộ anh - đã lập tức bay về Hàn từ Mỹ. Cô đã giả trang thành nam sinh để vào học chung trường với Tae Joon. Khi được xếp chung phòng với nhau, cả hai đã nảy sinh tình cảm dành cho đối phương.

2. Vũ Điệu Tuổi Trẻ - Sassy Go Go (2015)

Thể loại: Thể thao, học đường, lãng mạn

Diễn viên: Jung Eun Ji, Lee Won Geun, Chae Soo Bin, Ji Soo, Cha Hak Yeon

Số tập: 12 tập

Vũ Điệu Tuổi Trẻ - Sassy Go Go
Vũ Điệu Tuổi Trẻ - Sassy Go Go

"Vũ điệu tuổi trẻ" là bộ phim kể về cuộc cạnh tranh nảy lửa giữa hai câu lạc bộ. Câu lạc bộ nhảy Real King do Kang Yeon Doo đứng đầu và hội học sinh ưu tú do Kim Yeol đứng đầu vốn không hề ưa nhau chút nào, họ đều nghĩ câu lạc bộ của đối phương là thừa thãi và không cần thiết. Tuy nhiên, để cả hai câu lạc bộ có thể tiếp tục hoạt động, họ cần hợp tác cùng nhau tạo thành một đội cổ vũ đại diện trường tham gia thi đấu.

3. Tiên Nữ Cử Tạ - Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (2017)

Thể loại: Thanh xuân, tình cảm, thể thao

Diễn viên: Lee Sung Kyung, Nam Joo Hyuk, Lee Jae Yoon, Kyung Soo Jin, Cho Hye Jung, Lee Joo Young

Số tập: 16 tập

Lấy bối cảnh tại trường đại học thể thao Haneul, "Tiên nữ cử tạ" là bộ phim Hàn Quốc về thể thao xoay quanh câu chuyện tình yêu dễ thưỡng giữa nữ vận động viên cử tạ thuộc đội cử tạ của trường Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) và chàng hot boy của đội bơi Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk). Đây cũng là một trong những bộ phim hot nhất năm 2017 với phản ứng hóa học đầy sức hút từ cặp diễn viên Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk.

Tiên Nữ Cử Tạ - Weightlifting Fairy Kim Bok Joo
Tiên Nữ Cử Tạ - Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

Bộ phim không chỉ đem đến cho người xem những phân đoạn cảm động về tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu mà còn thấy được niềm đam mê thể thao mãnh liệt của các bạn trẻ. Đặc biệt, phản ứng hóa học của cặp đôi Bok Joo – Joon Hyung cũng chính là sức hút của bộ phim.

4. Thanh Xuân Vật Vã - Fight For My Way (2017)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Park Seo Joon, Kim Ji Won, Ahn Jae Hong, Song Ha Yoon

Số tập: 16 tập

Thanh Xuân Vật Vã - Fight For My Way
Thanh Xuân Vật Vã - Fight For My Way

Bộ phim Hàn Quốc về thể thao "Thanh xuân vật vã" là câu chuyện về hành trình tìm lại ước mơ của Ko Dong Man (Park Seo Joon). Anh từng là một tuyển thủ Taekwondo chuyên nghiệp nhưng phải từ bỏ sự nghiệp do một biến cố trong quá khứ. Hiện tại, Dong Man muốn quay lại luyện tập để theo đuổi con đường trở thành võ sĩ chuyên nghiệp. Tất nhiên, quá trình này không hề đơn giản chút nào, tuy nhiên bên cạnh anh luôn có những người bạn luôn sẵn lòng đồng hành và ủng hộ.

5. Mình Thích Thì Mình Quẩy Thôi - Just Dance (2018)

Thể loại: Thể thao, học đường, hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Park Se Wan, Lee Joon Young, Jang Dong Yoon, Kim Kap Soo

Số tập: 16 tập

Mình Thích Thì Mình Quẩy Thôi - Just Dance
Mình Thích Thì Mình Quẩy Thôi - Just Dance

Được xây dựng dựa trên một bộ phim tài liệu cùng tên được phát sóng trên đài KBS1 vào năm 2017, "Just Dance" là câu chuyện kể về các thành viên của câu lạc bộ khiêu vũ thể thao tại một trường cấp ba. Mục tiêu của mỗi thành viên đều là giành chiến thắng trong cuộc thi khiêu vũ thể thao sắp tới.

6. Giải Đấu Bóng Chày - Hot Stove League (2019)

Thể loại: Thể thao

Diễn viên: Nam Goong Min, Park Eun Bin, Oh Jung Se, Jo Byung Kyoo, Son Jong Hak, Lee Joon Hyuk

Số tập: 16 tập

Giải Đấu Bóng Chày - Hot Stove League
Giải Đấu Bóng Chày - Hot Stove League

"Giải đấu bóng chày" là một bộ phim Hàn Quốc về thể thao xoay quanh quá trình nỗ lực phấn đấu của một đội bóng chày để vươn lên đỉnh chiến thắng. Baek Seung Soo (Nam Goong Min) được thuê làm huấn luyện viên cho đội bóng chày chuyên nghiệp Dreams - một đội bóng liên tục đứng bét bảng suốt bốn mùa giải liên tiếp. Xuyên suốt bộ phim, người xem sẽ được chứng kiến những nỗ lực của cả đội bóng từ các thành viên, quản lý và huấn luyện viên.

7. Đội Cầu Lông Thiếu Niên - Racket Boys (2021)

Thể loại: Thể thao, học đường

Diễn viên: Kim Sang Kyung, Oh Na Ra, Tang Joon Sang, Son Sang Yeon, Choi Hyun Wook, Kim Kang Hoon, Lee Jae In, Lee Ji Won

Số tập: 16 tập

Đội Cầu Lông Thiếu Niên - Racket Boys
Đội Cầu Lông Thiếu Niên - Racket Boys

"Đội cầu lông thiếu niên" xoay quanh câu chuyện về đội cầu lông của trường Haenam Seo đang đứng trước nguy cơ phải giải tán. Yoon Hyeon Jong (Kim Sang  từng là tuyển thủ cầu lông chuyên nghiệp được mời về để đảm nhận vị trí huận luyện viên của đội. 

8. Chạy Đến Bên Em Với Vận Tốc 493km - Love All Play (2022)

Thể loại: Thể thao, lãng mạn

Diễn viên: Park Ju Hyun, Chae Jong Hyeop, Park Ji Hyun, Kim Mu Jun, Seo Ji Hye

Số tập: 16 tập

Chạy Đến Bên Em Với Vận Tốc 493km - Love All Play
Chạy Đến Bên Em Với Vận Tốc 493km - Love All Play

Cũng giống như "Racket Boys", "Love All Play" cũng kể về cuộc sống của các vận động viên cầu lông. Nhưng thay vì lứa tuổi 15 16 thì "Love All Play" lại tập trung vào lứa vận động viên trên 25 tuổi. Phim cũng xoay quanh câu chuyện tình yêu dễ thương giữa Park Tae Joon (Chae Jong Hyeop) và Park Tae Yang (Park Ju Hyun). Những trận đấu cầu lông gay cấn và những cú đánh đầy kỹ thuật cũng là một yếu tố khiến phim thu hút người xem.

Trên đây là những tựa phim Hàn Quốc về thể thao hay cho bạn tham khảo. Hãy cùng bạn bè, người thân thưởng thức chúng vào thời gian rảnh nhé.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim thanh xuân học đường Hàn Quốc hay nhất các mọt phim không nên bỏ lỡ

Tin phổ biến