Giải Trí

Diễn viên Lan Phương nói gì về Hồng Đăng giữa ồn ào đời tư

Minh Anh - 02/07/2022 10:58 GMT+7

Với những ồn ào của Hồng Đăng, diễn viên Lan Phương đã có những chia sẻ về đồng nghiệp.

Những ngày qua, câu chuyện hai nghệ sĩ Việt bị tố có hành động đồi bại với cô gái 17 tuổi người Anh vẫn luôn là chủ đề được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội. Giữa ồn ào này, dân tình đặt sự quan tâm vào bộ phim “Thương ngày nắng về”, lo lắng phim sẽ không được phát sóng nữa. 

lan-phuong

Mới đây, chia sẻ với Thanh Niên, diễn viên Lan Phương (đóng vợ của Hồng Đăng) của “Thương ngày nắng về” tỏ ra bất ngờ về những thông tin đang được lan truyền. Theo nữ diễn viên, bộ phim vẫn đang trong quá trình quay, sắp tới sẽ có phân cảnh giữa Đức – Khánh.

Lan Phương nói với Thanh Niên: “Tôi cũng biết là anh Hồng Đăng đang đi nước ngoài nhưng không biết là đi nước nào vì chúng tôi ngoài công việc trên phim trường cũng không tương tác, nói chuyện gì nhiều ngoài đời cả”

lan-phuong-1

Về vấn đề trên, đạo diễn của bộ phim từ chối trả lời với lý do không nắm rõ vụ việc và chưa biết thực hư ra sao. Liên quan đến câu chuyện phát sóng phim, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình – VFC, Đặng Diễm Quỳnh cho biết: “Tôi cũng không biết thực hư ra sao. Bộ phim Thương ngày nắng về hiện đang phát sóng và đang được khán giả theo dõi.

Khán giả xem phim sẽ vẫn tiếp tục theo dõi phim qua các tình tiết và chúng tôi vẫn chiếu phim theo lịch thứ 2, 3, 4 nên khán giả cứ theo dõi”.

hong-dang-3

Hiện, Hồng Đăng đang là một trong những vai diễn chính của bộ phim “Thương ngày nắng về”. Tuy nhiên, trong chuyến đi Tây Ban Nha với Hồ Hoài Anh, cả hai bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi vướng phải ồn ào. 

Vì thế, khán giả không khỏi tò mò và lo lắng cho số phận của phim “Thương ngày nắng về”. Bởi trước đó, VTV và VTC đã thông báo sẽ tạm dừng phát sóng các chương trình có hình ảnh, sự xuất hiện của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. 

Vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của công đảo cư dân mạng. 

Tin phổ biến