Giải Trí

Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng bị kỷ luật thế nào khi đi nước ngoài không xin phép?

Tú Anh - 01/07/2022 20:29 GMT+7

Hồ Hoài Anh đã bị trường đình chỉ công việc.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện tại đang là giảng viên của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. PGS.TS. Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết rằng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đi nước ngoài không xin phép.

Đồng thời, ông cho biết chiều 1/7, ông nhận cuộc gọi chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông về trường hợp của nhạc sĩ, giảng viên Hồ Hoài Anh.

Tối cùng ngày, lãnh đạo của trường đã tổ chức buổi họp khẩn để bàn bạc và hoàn thành văn bản báo cáo lên Bộ Văn hóa. Ban lãnh đạo cũng đã liên lạc với gia đình nhạc sĩ và xác nhận Hồ Hoài Anh đang ở nước ngoài.

Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam chia sẻ thêm, khi Hồ Hoài Anh trở về nước, anh phải lập tức có mặt tại trường để trình diện và làm văn bản tường trình giải thích lý do ra nước ngoài không xin phép:"Chúng tôi sẽ xin ý kiến của Vụ tổ chức cán bộ cũng như lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để có hướng xử lý cụ thể. Trên nguyên tắc, Hồ Hoài Anh phải chịu hình thức kỷ luật của nhà trường.

Trong thời gian này, tất cả hoạt động, những gì liên quan đến hình ảnh, công việc của Hồ Hoài Anh sẽ bị trường đình chỉ. Chúng tôi đang chờ Hồ Hoài Anh về để có hướng xử lý tiếp theo".

90_d4b6bd1824f140f678a20a11803997b3
90_7171c8f34dccb7ccb1753c6b91d52546

Ngày 1/7, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bỗng bị dân mạng xôn xao bàn tán về vụ việc liên quán đến cô gái 17 tuổi. Hai nghệ sĩ đi cùng nhau trong chuyến đi Ý, Tây Ban Nha, thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc du lịch, nghỉ dưỡng bên đó.

b-2-142604

Về phía Hồng Đăng, lãnh đạo Sở VHTT Hà Nội cho biết đang tìm hiểu thông tin Hồng Đăng đi nước ngoài.

Trước đó, NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội nói Hồng Đăng có xin phép đi nước ngoài nhưng anh chưa ký.

Tin phổ biến