Đời Sống

Hà Nội: Lại thêm vụ nam thanh niên sàm sỡ cô gái trẻ ở Triều Khúc

Minh Anh - 18/07/2022 15:56 GMT+7

Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ bị nam thanh niên sàm sỡ ở Triều Khúc, Thanh Xuân đang khiến dư luận hoang mang, lo sợ.

Vào ngày 18/7, một số fanpage trên mạng xã hội có đăng tải thông tin kêu gọi chị em hết sức cảnh giác. Cụ thể: "Chỉ vài tuần trước, một kẻ lạ mặt có hành động hái đào một cô gái trẻ ở phố Đông Tác - Hà Nội đã gây bức xúc trong cộng đồng mạng. Thì mới đây, lại thêm 1 trường hợp nữa tương tự xảy ra tại ngõ 42 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội

Cụ thể 1 tài khoản Facebook tên là Đ.N.M có inbox cho chúng tôi về trường hợp nam thanh niên đã rình mò cô gái trẻ và có hành động không đẹp sau đó lúc đêm khuya. Mong là cơ quan chức năng sẽ sớm vào cuộc để trừng phạt kẻ lạ mặt này. Và đây cũng là lời cảnh báo tới chị em phụ nữ, nên chú ý cảnh giác khi đi 1 mình lúc đêm khuya". 

Clip: 60 Giây

Thông tin trên thu hút sự chú ý của nhiều người bởi tính chất của vụ việc. Trước đó, một cô gái ở Đông Tác cũng bị sàm sỡ. Đối tượng đi theo bạn nữ về đến tận nhà để thực hiện hành vi kém văn minh của mình. Sau đó, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh làm rõ nhưng do nam thanh niên chưa đủ 18 tuổi nên chỉ bị xử phạt hành chính rồi được thả về. 

Hiện nay, những vấn đề như trên lại tiếp tục xảy ra khiến dư luận hoang mang, lo lắng. Đặc biệt là các bạn nữ, ai cũng sợ bản thân sẽ là đối tượng tiếp theo của những hành động không thể chấp nhận này. 

Một số bình luận đáng chú ý trên mạng xã hội: 

- Nhìn clip thì có vẻ nam thanh niên này còn rất trẻ. Mới tí tuổi đầu đã có những hành động vô văn hoá như vậy rồi. 

- Đề nghị cơ quan chức năng cần phải phạt nặng những hành động kém văn minh như vậy để chúng không còn tiếp diễn trong cuộc sống. 

- Đây chính xác là một mối đe doạ đến các bạn nữ. Ai cũng kêu phụ nữ phải cẩn thận, nhưng trong những trường hợp như vậy thì làm sao có thể phòng bị được. Cái quan trọng nhất là chính bản thân những đối tượng như trên lại không ý thức được hành động của mình. 

- Chẳng biết mình có thể trở thành nạn nhân bất kỳ lúc nào, thậm chí hậu quả có thể còn nặng nề hơn. 

- Đầu óc suy nghĩ như thế nào mà có thể làm được những việc vô đạo đức như trên nhỉ. Hay nghĩ là không ai biết bản thân mình làm gì nên cứ thế mà liều thôi.