Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Dự đoán bài Tarot cho 12 cung hoàng đạo từ ngày 18/7 - 24/7/2022

Minh Anh - 18/07/2022 14:08 GMT+7

Dự đoán bài Tarot cho 12 cung hoàng đạo từ ngày 18/7 - 24/7/2022. Những lá bài có sẵn cho Sư Tử, Xử Nữ, Hổ Cáp, Nhân Mã và các cung hoàng đạo khác trong tuần này?

Dự đoán bài Tarot cho 12 cung hoàng đạo từ ngày 18/7 - 24/7/2022

1. Bạch Dương

Tình yêu: Seven of Coins

Tâm trạng: Five of Wands

Sự nghiệp: The Hierophant

tarot-cho-12-cung-hoang-dao

Không khí vui vẻ ở nhà có khả năng giải tỏa căng thẳng và khiến bạn cảm thấy hài lòng. Cuộc sống tình cảm của bạn có thể sẽ rất thú vị và những người độc thân có thể sẽ sớm tìm được người trong mộng của mình. Một chuyến du lịch vui vẻ cùng nhau rất có thể sẽ mang đến cho bạn những giây phút thân mật và hạnh phúc. 

Sự chần chừ có thể chỉ khiến bạn xa rời mục tiêu nghề nghiệp của mình. Sắp xếp hợp lý công việc của bạn để cải thiện kết quả. Bạn không nên vội vàng đầu tư dài hạn. Tài chính của bạn có thể không tiến triển nhưng dự kiến ​​sẽ sớm tốt hơn rất nhiều. Tiếp tục theo dõi thói quen sức khỏe của bạn vì nó dường như có hiệu quả với bạn. Tránh thức ăn không lành mạnh và ăn khuya. Thay đổi nơi cư trú có thể có lợi cho bạn.

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Nâu vàng

2. Kim Ngưu 

Tình yêu: Page of Cups

Tâm trạng: Two of Coins

Sự nghiệp: The Star

tarot-cho-12-cung-hoang-dao-1

Nếu bạn đang chờ đợi một cơ hội để thể hiện dũng khí của mình, hãy bắt đầu ngay bây giờ. Về mặt chuyên môn, hiệu suất của bạn có khả năng gây ấn tượng với sếp của bạn. Điều này có thể giúp bạn có cơ hội khám phá tài năng tiềm ẩn của mình. Tuần này có thể mang lại một số kết quả tích cực liên quan đến tài chính và sức khỏe tiền tệ của bạn. Bạn có thể khám phá các kế hoạch đầu tư mới theo cách của bạn. 

Lên kế hoạch cho các hoạt động vui vẻ với người ấy của bạn có thể giúp bạn có cơ hội gần gũi hơn với họ. Điều này có thể nâng cao sự hiểu biết và khả năng tương thích. Về mặt xã hội, bạn có thể gặp gỡ những người bạn, những người sẽ cần bạn hỗ trợ về mặt tinh thần. Tránh cho họ lời khuyên và chỉ ở đó cho họ. Những người muốn mạo hiểm có thể bắt gặp những cơ hội du lịch thú vị. Tránh tham gia vào một hợp đồng tài sản chung ngay bây giờ.

Con số may mắn: 22

Màu sắc may mắn: Xanh lam nhạt

3. Song Tử

Tình yêu: Judgement

Tâm trạng: The Lovers

Sự nghiệp: Devil

tarot-cho-12-cung-hoang-dao-2

Tuần có thể mang đến nhiều cơ hội để nổi trội và tỏa sáng. Một khóa học thăng tiến có thể giúp bạn vượt lên trên các đối thủ của mình. Nó thậm chí có thể mang lại vòng nguyệt quế và tiền thưởng tại nơi làm việc. Quản lý tiền tốt có thể sẽ giúp kéo dài tiền của bạn và thậm chí tiết kiệm được một khoản. Các mối quan hệ cá nhân thân thiết của bạn có thể sẽ rất sống động - tràn đầy tình cảm và sự hòa giải. 

Một số bạn có thể quan tâm đến việc chữa bệnh bằng tinh thần để giảm bớt căng thẳng và thư giãn. Hoạt động thể chất có thể giữ cho bạn khỏe mạnh. Bạn có khả năng tìm thấy mối quan hệ lãng mạn viên mãn về mặt cảm xúc. Bạn phải tránh những chuyến đi thường xuyên và dài ngày. Những thay đổi được thực hiện trong và xung quanh ngôi nhà có thể được tất cả các thành viên trong gia đình đánh giá cao.

 Con số may mắn: 2

Màu may mắn: Xám nhạt

4. Cự Giải 

Tình yêu: Four of Cups

Tâm trạng: The Star

Sự nghiệp: Justice

tarot-cho-12-cung-hoang-dao-3

Bạn có thể vẫn ở trong tâm trạng lãng mạn cả tuần. Đối tác của bạn sẽ cảm thấy may mắn. Niềm đam mê và sự hấp dẫn của bạn đối với anh ấy hoặc cô ấy sẽ kích thích cả hai bạn. Một số bạn có thể chứng kiến ​​một sự bổ sung vào gia đình của mình. Cũng có thể có một lễ kỷ niệm một chức năng tốt lành trong nhà.

Bạn có thể cảm thấy khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Bạn có thể là người năng động và tận tâm với nghề của mình. Điều này có thể sẽ được cấp trên trong công việc chú ý. Bạn vẫn cần phải tập trung để xây dựng một hệ thống miễn dịch mạnh hơn để luôn khỏe mạnh. Tránh rủi ro với khoản tiết kiệm của bạn. Tránh các kế hoạch hứa hẹn lợi nhuận cao trong thời gian ngắn. Một số bạn có thể nhận được quyền sở hữu ngôi nhà của bạn đúng hạn.

Con số may mắn: 16

Màu may mắn: Hồng

5. Sư Tử

Tình yêu: Temperance

Tâm trạng: The Strength

Sự nghiệp: Five of wands

tarot-cho-12-cung-hoang-dao-4

Bạn có thể sớm tận hưởng thành quả của quá khứ lao động của mình. Bạn có thể không bị bất kỳ bệnh tật lớn hay nhỏ nào trong suốt cả tuần. Tình yêu đã mất có thể sẽ sống lại và thắp lại ngọn lửa cảm xúc của bạn. Công việc sẽ ổn định. Hãy sáng tạo hơn khi giao tiếp với những người mới tại nơi làm việc. 

Tránh bội chi vào những thứ không cần thiết. Mặc dù tài chính vẫn ổn định nhưng việc mua sắm phù phiếm có thể gây hại cho việc tiết kiệm. Sức khỏe và tình cảm của các thành viên trong gia đình sẽ cần được quan tâm. Họ có thể cảm thấy bị bỏ quên do lịch trình dày đặc của bạn. Có thể có một số chuyến đi không mong muốn, nên tránh, nếu có thể. Một số bạn có thể chớp thời cơ đầu tư vào một bất động sản nhỏ để sinh lời nhanh chóng.

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

6. Xử Nữ

Tình yêu: Ten of Wands

Tâm trạng: The Fool

Sự nghiệp: Four of Cups

tarot-cho-12-cung-hoang-dao-5

Niềm tin vào mục đích của bạn có thể mang lại lợi ích cho bạn khi bạn điều hướng các bản vá lỗi khó khăn trên mặt trận chuyên nghiệp và tài chính. Điều gì đó mà bạn đang cố gắng đạt được trên mặt trận công việc có thể trở thành khả thi, nhưng chỉ sau rất nhiều nỗ lực. Các doanh nhân có thể nhận thấy thời điểm khó khăn một chút để kiếm được lợi nhuận. Nên giữ bình tĩnh, không nên phản ứng vội vàng.

Bạn có thể ăn mừng và có một khoảng thời gian vui vẻ với những người thân yêu và bạn bè của bạn. Nếu bạn còn độc thân, hãy cố gắng trao cơ hội thứ hai cho những người mà bạn cảm thấy xứng đáng. Hãy tin tưởng vào trái tim của bạn để đưa ra lựa chọn đúng đắn. Ăn một chế độ ăn uống cân bằng có thể giúp bạn tập trung và tràn đầy năng lượng cả tuần.

Con số may mắn: 4

Màu may mắn: Xám đậm

7. Thiên Bình

Tình yêu: King of Coins

Tâm trạng: The Hermit

Sự nghiệp: Five of Cups

tarot-cho-12-cung-hoang-dao-6

Bạn có thể vẫn ở trong ánh đèn sân khấu trong vòng kết nối xã hội và nghề nghiệp của bạn. Bạn có khả năng sẽ cố gắng hết sức để gặp gỡ và hòa nhập với những người mới. Những người độc thân và đang tìm kiếm tình yêu có thể gặp nhiều may mắn. Bất kỳ thay đổi nào được thực hiện hôm nay có thể có tác động lâu dài và tích cực đến cuộc sống nghề nghiệp của bạn. 

Bạn có thể lập kế hoạch mở rộng kinh doanh và có khả năng thực hiện chúng đến mức hoàn hảo. Hãy dành thời gian và tham gia một số hoạt động giải trí với các thành viên trong gia đình vì nó có thể mang lại niềm vui lớn. Công việc của bạn có thể đưa bạn đến ngoại ô thành phố của bạn và đó sẽ là một trải nghiệm của cuộc đời. Tránh bỏ qua một căn bệnh cũ vì nó có thể kết hợp và gây khó chịu.

Con số may mắn: 8

Màu may mắn: Trắng

8. Thiên Yết

Tình yêu: Two of Swords

Tâm trạng: The Magician

Sự nghiệp: The High Priestess

tarot-cho-12-cung-hoang-dao-7

Những ngôi sao may mắn của bạn có vẻ sáng sủa trong tuần này. Mong đợi một số phát triển tích cực trên phương diện cá nhân và chuyên gia của bạn. Những người muốn chuyển đổi công việc có thể bắt gặp những cơ hội thú vị. Những người trong các doanh nghiệp hợp danh có khả năng nhận được sự trợ giúp cần thiết để thoát khỏi những tổn thất trước đó. 

Hòa bình và hòa hợp có thể ngự trị tối cao trong ngôi nhà của bạn với những lời cầu nguyện của những người cao tuổi. Đã đến lúc nỗ lực để tạo ra một sự chú ý trên mặt trận xã hội. Hãy can đảm nếu bạn muốn thành công trên mặt trận lãng mạn. Những người muốn giảm cân có thể không nhận được kết quả ngay lập tức. Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu mong muốn. Một kỳ nghỉ bị trì hoãn kéo dài với bạn bè có thể thành hiện thực và có thể mang lại những kỷ niệm cho cả cuộc đời.

Con số may mắn: 17

Màu may mắn: Tím

9. Nhân Mã

Tình yêu: Six of Coins

Tâm trạng: Ace of Swords

Sự nghiệp: The World

tarot-cho-12-cung-hoang-dao-8

Tuần này có khả năng mang đến cơ hội để loại bỏ những gì không hiệu quả trong cuộc sống của bạn. Đây có thể là thời điểm nổi bật cho sự phát triển sự nghiệp của bạn. Bạn có khả năng được giao một nhiệm vụ hoặc nhiệm vụ có uy tín. Những người đang chờ phê duyệt hồ sơ vay của họ có thể sẽ nhận được những tin tức tích cực. Bạn có thể sẽ tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình và không khí ăn mừng có thể thịnh hành ở nhà. 

Đây có thể là một thời gian thử thách cho cuộc sống hôn nhân của bạn vì những cuộc tranh cãi thường xuyên với vợ/chồng của bạn có thể làm phiền bạn. Giữ bình tĩnh để cứu vãn các mối quan hệ. Tập thể dục thường xuyên có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ cho bạn có thân hình cân đối. Một số bạn có thể kiếm được lợi nhuận nhanh chóng và hấp dẫn bằng cách đóng vai người hòa giải trong một khu bất động sản đang tranh chấp.

 Con số may mắn: 3

Màu may mắn: Maroon

10. Ma Kết

Tình yêu: The Tower

Tâm trạng: The Empress

Sự nghiệp: Three of Swords

tarot-cho-12-cung-hoang-dao-9

Các chuyến du lịch có thể trở nên hoàn hảo để thăng tiến và phát triển. Bạn có thể phải tự mình quản lý chương trình trên mặt trận chuyên nghiệp. Điều này có thể làm nổi bật phẩm chất lãnh đạo của bạn. Bạn có thể kiếm được một khoản lợi nhuận lớn từ các khoản đầu tư đã thực hiện trong quá khứ. Bạn cũng có khả năng thành công trong tất cả những gì bạn có thể thực hiện trong tuần này. 

Bạn có thể lên kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn với người ấy để củng cố mối quan hệ và gắn kết lại mối quan hệ. Bạn có thể phải đối mặt với một số lỗi giao tiếp với các thành viên trong gia đình, điều này có thể khiến bạn khó chịu. Bạn có thể cảm thấy hơi mệt mỏi và bơ phờ. Cố gắng cân bằng lượng nước nạp vào cơ thể thường xuyên và làm chậm nhịp sống của bạn ngay hôm nay. Những người làm việc trong ngành bất động sản có thể sẽ chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng khích lệ.

Con số may mắn: 1

Màu may mắn: Trắng

11. Bảo Bình

Tình yêu: The Chariot

Tâm trạng: Five of Cups

Sự nghiệp: Eight of Wands

tarot-cho-12-cung-hoang-dao-10

Rất nhiều cải tiến có thể diễn ra cả trong cuộc sống riêng tư cũng như nghề nghiệp của bạn. Những người đang tìm kiếm một công việc mới có thể nhận được những cơ hội tốt. Một số thậm chí có thể có cơ hội lãnh đạo các dự án mới. Tuần vô cùng hứa hẹn cho những thương vụ mua lại mới quan trọng. Bạn sẽ có bản năng để chọn đúng. 

Bạn có thể tận hưởng sự hiểu biết và quan hệ tuyệt vời với anh chị em của mình. Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ nhận được sự quan tâm từ ai đó. Một số bạn cuối cùng có thể bắt đầu tập luyện và đưa chế độ ăn uống lành mạnh vào thói quen hàng ngày của mình. Bạn cần chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi đường của mình để chuyện tình cảm diễn ra suôn sẻ. Bạn có thể tìm thấy một giải pháp thân thiện cho một tranh chấp bất động sản cũ.

Con số may mắn: 15

Màu sắc may mắn: Vàng nhạt

12. Song Ngư

Tình yêu: The Magician

Tâm trạng: The World

Sự nghiệp: The Lovers

tarot-cho-12-cung-hoang-dao-11

Nắm bắt nguồn năng lượng tích cực trong tuần để tạo ra những thay đổi có ý nghĩa trong cuộc sống của bạn. Bạn có thể bị tính phí để đảm nhận những trách nhiệm mới, điều này có thể gây ấn tượng với sếp của bạn. Khuyến mãi có thể có trên thẻ cho một số bạn. Bạn có khả năng dồi dào tài chính nhờ những quyết định sáng suốt của mình. Nếu bạn gặp khó khăn trong bất kỳ tình huống không mong muốn nào, đừng ngần ngại tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người lớn tuổi trong gia đình. 

Bản chất rộng lượng và hiểu biết của bạn sẽ đóng góp rất nhiều vào chuyện tình cảm. Hãy sẵn sàng để tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc. Mọi giao dịch liên quan đến tài sản đều có khả năng được hoàn thành một cách mỹ mãn. Thời điểm có thể thuận lợi cho các chuyến đi liên quan đến công việc. Cuộc hành trình có thể diễn ra mà không gặp trở ngại nào. Tránh vội vàng trong khi lựa chọn các biện pháp nâng cấp thẩm mỹ vĩnh viễn. Kết quả có thể không đạt yêu cầu.

Con số may mắn: 5

Màu may mắn: Tất cả các sắc thái của màu xanh lá cây