Giải Trí

Hội bạn thân "vạch mặt" Trang Khàn: "Giật dây để hại Hồ Văn Cường, lừa thầy, phản bạn"

Minh Anh - 16/10/2021 15:50 GMT+7

Bạn thân cũ của Trang Trần lên tiếng vạch mặt những hành động xấu của cựu người mẫu.

Trong livestream mới nhất, người từng được xem là bạn thân của Trang Trần đã lên tiếng về cựu người mẫu. Theo đó, Hà Thuỷ cho biết Trang Trần là người đứng sau giật dây để hại Hồ Văn Cường, lừa thầy, phản bạn…

ha-thuy
Bài đăng đầy ẩn ý của Hà Thuỷ.

Trước đó trên Facebook cá nhân, người này cũng có chia sẻ: “Trong tình bạn, nếu một người vì 1 lí do nào đó rời xa bạn, có thể lỗi là do họ. Nhưng nhiều người buộc phải rời xa bạn, thì bạn cũng nên nhìn nhận lại mình đi. Người đâu có cái “Phụ Khoa” mà suốt ngày đòi vả vào mặt các khán thính giả”.

>> Phản ứng của Trang Trần sau khi CEO Đại Nam tuyên bố kiện vì “ép cung” Hồ Văn Cường

leu-phuong-anh
Bình luận của Lều Phương Anh.

Bài đăng trên của Hà Thuỷ được cho là nhắm đến bà chủ quán bún đậu mắm tôm. Bên cạnh đó, cư dân mạng còn tinh ý nhận ra ca sĩ Lều Phương Anh bình luận dưới bài đăng. Cả hai từng thân thiết với Trang Trần, nhưng không hiểu vì lý do gì mà hiện tại đều đã “nghỉ chơi”.

Tuy nhiên, qua livestream mới nhất, có thể thấy Trang Trần có xích mới với hội bạn thân của mình và tất cả đều lựa chọn rời xa khỏi mối quan hệ này.

thuy-bi
Thuỷ Bi và Trang Trần từng rất thân thiết.

Hà Thuỷ hay còn gọi là Thuỷ Bi, ca sĩ gốc Hà Nội hiện đang sinh sống tại TP. HCM. Thời gian trước, cả Thuỷ Bi và Trang Trần rất thân, thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Đặc biệt là ở buổi ra mắt MV “Em vẫn yêu anh” của Hà Thuỷ, cựu người mẫu còn mang gấu bông đến tặng.