Giải Trí

Xuất hiện người đứng ra “làm chứng” cho CEO Đại Nam trong kèo 1 tỷ với Trang Khàn?

Thiên Thư - 15/10/2021 19:30 GMT+7

Trong livestream tối 14/10, Trang Khàn tuyên chiến với bà Phương Hằng, chi 500 triệu để “chơi tới bến”.

Sau khi CEO Đại Nam tuyên bố sẽ đâm đơn kiện Trang Khàn vì hành vi tấn công trẻ em, cựu người mẫu liên tục phản pháo. Trước đó, “bà chủ quán bún đậu” nửa đêm sang nhà riêng của ca sĩ Phi Nhung để tra khảo Hồ Văn Cường.

Theo đó, Trang Khàn ra kèo 1 tỷ đồng với CEO Đại Nam và lên tiếng kêu gọi: "Công ty luật nào đứng ra nhận kèo này, gọi là công chứng ba bên. Sau đó phía công ty quản lý Hồ Văn Cường trưng ra sổ tiết kiệm từ năm 2016, tôi chung ngay 500 triệu".

keo-1-ty-1
Kèo 1 tỷ đồng thu hút sự chú ý.

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục lan truyền đoạn tin nhắn được cho là fan của CEO Đại Nam đứng ra nhận kèo với Trang Trần.

>> CEO Phương Hằng trở lại với "Giải ăn chặn mở rộng" phần 3 và sự tham gia của 36 "chuyên gia ăn chặn"

Theo đó, người này nhắn tin riêng cho Trang Trần với nội dung: "Mình nhận sét kèo với bạn vụ Hồ Văn Cường nhé bạn. Mình nói sổ đó không phải của năm 2016 hay 2016 gì đó mà là sổ mới đây. Mình nhận kèo. Nào ok trả lời mình cùng ra ngân hàng kí quỹ nhé. Mình đợi tin nhắn từ bạn".

keo-1-ty-2
Xuất hiện tin nhắn có người đứng ra làm chứng.

Trước đó trong livestream, Trang Trần lên tiếng: "Tôi sẽ đứng ra cọc 500 triệu, bà cọc vô 500 triệu. Sau đó, công ty quản lý cầm và đưa quyển sổ tiết kiệm đúng năm 2016, bà đưa tiếp ra 500 triệu là đủ 1 tỷ cho thằng Cường".

Nguyên nhân của cuộc chiến này liên quan đến sổ tiết kiệm mà phía quản lý Phi Nhung giao cho Hồ Văn Cường. Cư dân mạng cho rằng, quyển sổ được làm mới đây, không phải từ năm 2016.

Nữ đại gia cũng tuyên bố đền 1 tỷ cho Hồ Văn Cường nếu như quản lý Phi Nhung chứng minh được quyển sổ tiết kiệm đã có từ lâu.

Tin phổ biến