Giải Trí

Trang Khàn “cà khịa” CEO Đại Nam không dám chốt kèo 1 tỷ, tuyên bố cho 10 ngày để nộp đơn kiện

Hương Ly - 15/10/2021 15:08 GMT+7

Sau gần 1 ngày đưa ra lời thách thức, Trang Khàn cảm thấy “nản” khi nữ đại gia không lên tiếng.

Cách đây ít giờ, Trang Trần tiếp tục có chia sẻ gây chú ý về kèo chơi giá trị 1 tỷ với bà Phương Hằng. Theo đó, sau gần 1 ngày chờ đợi, cựu mẫu tỏ ra “nản” khi nữ CEO không dám bắt kèo với cô vì... không có tiền.

trang-khan-thach-do-ba-phuong-hang-1-ty

"Tao chỉ sợ nó bùng kèo như nhiều lần, thần bùng kèo, thần điêu đại hiệp, Bành Thị Nổ, Nguyễn Thị Hứa. Khổ lắm, set kèo nhưng không thấy bắt kèo. Chỉ có tiền nổ thôi, chờ mãi có thấy bắt kèo đâu.

Tiền thì đ** có mà cứ ngồi s**. Mày set kèo người ta, người ta trả lời mà mày không dám trả lời. Mày làm gì có tiền mà trả lời, mày đi vay nặng lãi ầm ầm kia kìa", Trang Trần tỏ thái độ khinh bỉ.

Trước đó, liên quan đến tiền cát xê của Hồ Văn Cường, trong livestream tối 13/10, bà Phương Hằng tỏ ra nghi ngờ cuốn sổ tiết kiệm mà mẹ nam ca sĩ cầm được mở từ 5 năm trước.

ba-nguyen-phuong-hang-livestream

Bà Phương Hằng thách thức: "Quản lý hãy trưng sổ tiết kiệm ra, nếu có bằng chứng 180 triệu đó đã gửi ngay từ ngày đầu lúc Hồ Văn Cường nhận giải quán quân thì tao sẵn sàng đền thêm 1 tỷ đồng. Hứa danh dự, 1 tỷ ngay và luôn".

"Mày đưa ra đi, tao sẽ đền ngay 1 tỷ liền tức khắc nếu như ngày đó đúng như lời mày nói, còn không tao sẽ chơi với mày tới bờ tới bến", CEO gay gắt nói thêm với quản lý Phi Nhung.

>> Xem thêm: Bà Phương Hằng mải livestream, bỏ bê gia đình, ông Dũng “Lò vôi” nói một câu phải lập tức sợ

Trong khi phía quản lý Phi Nhung còn chưa lên tiếng, cựu mẫu Trang Khàn đã có động thái liên quan. Theo đó, cô khẳng định số tiền thưởng được mẹ Hồ Văn Cường giữ ngay từ đầu, mở sổ tiết kiệm từ năm 2016.

ba-phuong-hang-tuyen-bo-cho-ho-van-cuong-1-ty1

Thậm chí, Trang Khàn còn tự đặt ra một kèo chơi giá trị 1 tỷ với bà Phương Hằng: “Tao đứng ra cọc 500 triệu, mày cọc 500 triệu, sau đó công ty quản lý cầm và đưa bằng chứng quyển sổ tiết kiệm ra. Nếu quyển sổ tiết kiệm đúng năm 2016, mày phải đưa tiếp ra 500 triệu là 1 tỷ cho Hồ Văn Cường, khẩn trương... Tao chơi tiền mặt, không chơi tiền nổ. Ok chưa?", cô thách thức.