Đời Sống

Clip: Gái xinh tự nhận là sinh viên đập cửa nhà Tổ trưởng dân phố đòi 1 triệu tiền hỗ trợ Covid-19 gây phẫn nộ

Hương Ly - 16/10/2021 10:34 GMT+7

Trước hành động làm loạn của cô gái trẻ, tổ trưởng dân phố buộc phải gọi công an xuống giải quyết.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao lan truyền đoạn clip quay lại cảnh 1 cô gái trẻ có những hành động mất bình tĩnh trước cửa nhà tổ trưởng dân phố. Theo chủ nhân đoạn clip cho biết, cô gái này tự nhận là sinh viên một trường đại học trên địa bàn TP.HCM.

co-gai-dap-cua-nha-ba-to-truong-doi-tien-ho-tro-covid

Khi nắm được thông tin TP đang tiến hành hỗ trợ đợt 3 người dân gặp khó khăn vì dịch, cô gái khẳng định mình cũng thuộc đối tượng được hỗ trợ. Tuy nhiên, sau nhiều ngày chờ đợi, cô gái vẫn chưa nhận được tiền dù thời gian hỗ trợ đợt 3 sắp kết thúc. Quá bức xúc, cô gái sau đó đã tìm đến nhà bác Tổ trưởng nhờ được “giải đáp”.

Nhưng điều đáng nói ở đây chính là hành động mất bình tĩnh của cô gái khi đến nhà bác Tổ trưởng. Theo đó, cô gái đi cùng 1 người phụ nữ trung niên liên tục lớn tiếng tranh cãi, chửi bới về việc mình là sinh viên nhưng chưa nhận được tiền hỗ trợ.

co-gai-dap-cua-nha-ba-to-truong-doi-tien-ho-tro-covid1

Thậm chí, cô gái còn dùng tay đập và xô cửa nhà của bác Tổ trưởng dân phố khi nghe giải thích: “khi có giấy báo hoặc gọi điện thì ra phường nhận chứ bác đã nhận được đâu mà cháu đòi bác".

Dù đã giải thích rõ ràng nhưng cô gái vẫn cố tình làm loạn khiến bác Tổ trưởng phải gọi công an xuống giải quyết.

co-gai-dap-cua-nha-ba-to-truong-doi-tien-ho-tro-covid2

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ trên MXH đã nhận được sự quan tâm lớn của nhiều người. Hầu hết, các ý kiến đều chỉ trích cách hành xử của cô gái với bác Tổ trưởng. Ngay cả khi cô gái thuộc đối tượng được hỗ trợ, hành động của cô gái cũng khó mà chấp nhận được.