Giải Trí

CEO Phương Hằng tuyên bố: “Đại Nam có hơn 100 vệ sĩ, kẻ nào manh động khỏi có đường về”

Thiên Thư - 16/10/2021 14:43 GMT+7

Chia sẻ trên của bà chủ Đại Nam khiến nhiều người bất ngờ.

Việc nổi tiếng của bà Phương Hằng thời gian gần đây cũng kéo theo việc Đại Nam được nhiều người chú ý. Trong các lần livestream, CEO Đại Nam có một số phát ngôn được quan tâm như cấm cửa nghệ sĩ, treo thưởng 20 tỷ cho ai tìm ra bằng chứng rao bán “tâm huyết” của mình.

ceo-phuong-hang-tuyen-bo
Đại Nam là tâm huyết của vợ chồng bà Hằng - ông Dũng.

Trong livestream mới nhất, bà Hằng cho biết có rất nhiều người thường xuyên đến Đại Nam dòm ngó. Vì thế, nữ đại gia đã có màn dằn mặt cực chất đến những ai đàn có ý định xâm phạm đến khu du lịch nghìn tỷ này. 

Trước đó, website và fanpage của Đại Nam đã bị đánh sập trên Google. Theo bà chủ Đại Nam là do “Cậu IT” làm. Vậy nên, để đề phòng, nữ CEO đã có cảnh cáo đến những ai có ý đồ xấu.

>> CEO Phương Hằng trở lại với "Giải ăn chặn mở rộng" phần 3 và sự tham gia của 36 "chuyên gia ăn chặn"

ceo-phuong-hang-tuyen-bo-1
Khu du lịch Đại Nam. Ảnh: Kênh 14

Trong thời gian sắp tới, ngay khi được cho phép mở cửa, bà Phương Hằng sẽ tổ chức khu vực riêng cho những ai có mong muốn gặp mặt mình. Tuy nhiên, CEO Đại Nam cũng có tuyên bố đanh thép để đề phòng: “Tôi nói rồi, chỗ tôi chỉ đến chơi vui, ai đến mà manh động không có đường về đâu, vào Đại Nam không có đường ra. Bảo vệ tôi có cả trăm người lận!”