Giải Trí

CEO Phương Hằng tuyên bố: "Khoá miệng vĩnh viễn Trang Khàn, không cho cơ hội khoe kim cương Shopee nữa"

Minh Anh - 15/10/2021 22:01 GMT+7

Liên quan đến đấu tố qua lại giữa CEO Đại Nam và Trang Trần, mới đây nữ đại gia tuyên bố khoá khẩu vĩnh viễn bà chủ quán bún đậu mắm tôm.

Thời gian vừa qua, ồn ào tiền cát xê của Hồ Văn Cường khiến CEO Đại Nam và Trang Trần nổ ra khẩu chiến trên mạng xã hội.

Trong livestream mới nhất, Trang Khàn tuyên bố: "Tôi sẽ đứng ra cọc 500 triệu, bà cọc vô 500 triệu. Sau đó, công ty quản lý cầm và đưa quyển sổ tiết kiệm đúng năm 2016, bà đưa tiếp ra 500 triệu là đủ 1 tỷ cho thằng Cường".

Cựu người mẫu còn tự tin so sánh kim cương hột mít vời bà chủ Đại Nam, khẳng định mình có rất nhiều tiền và không sợ điều gì cả. 

ceo-dai-nam-tuyen-bo
Cuộc chiến giữa CEO Đại Nam và Trang Trần rất căng thẳng.

>> Trang Khàn “cà khịa” CEO Đại Nam không dám chốt kèo 1 tỷ, tuyên bố cho 10 ngày để nộp đơn kiện

Liên quan đến vấn đề trên, trong livestream mới nhất, bà Phương Hằng chính thức tuyên bố: "Khoá *** vĩnh viễn bà chủ quán bún đậu mắm tôm, không bao giờ còn cơ hội khoe kim cương Shopee nữa".

Thông tin trên khiến người hâm mộ cực kỳ hả hê, bởi thời gian gần đây, Trang Khàn thường xuyên livestream với những ngôn ngữ thô tục. Đỉnh điểm, cựu người mẫu còn đến nhà "tra khảo" Hồ Văn Cường khiến mọi người cực kỳ bức xúc. 

Vì thế, ai cũng hy vọng cơ quan chức năng sớm vào cuộc "dẹp" ngay tình trạng những sao Việt có hành vi và lời nói vượt chuẩn mực. 

Tin phổ biến