Giải Trí

Bị tố kêu gọi tẩy chay Hồ Văn Cường, Long Nhật lên tiếng: “Tôi không triệt đường sống hay tương lai của Cường”

Minh Anh - 16/10/2021 14:16 GMT+7

Liên quan đến chuyện của Hồ Văn Cường, ca sĩ Lê Na lên tiếng cho rằng Long Nhật kêu gọi mọi người tẩy chay giọng ca Tiền Giang.

Những ồn ào xoay quanh câu chuyện tiền cát xê của Hồ Văn Cường hiện tại không tập trung vào nhân vật chính. Mọi ồn ào đều đến từ những người bên ngoài, không liên quan.

Mới đây, ca sĩ Lê Na đã có những chia sẻ về vấn đề trên, cô cho rằng Long Nhật chính là người đứng sau rủ rê mọi người tẩy chay Hồ Văn Cường.

long-nhat
Long Nhật bị tố tẩy chay Hồ Văn Cường.

Lê Na cho biết: "Cho em xin hỏi anh Long Nhật, anh Nhật ơi, anh lớn rồi, anh xứng tuổi cha tuổi chú Hồ Văn Cường, anh cũng là ca sĩ, thằng nhỏ cũng là ca sĩ. Anh biết trong cái nghề này, nếu một hai người mà lên bài viết nói xấu về một cá nhân hay ca sĩ nào trên mạng xã hội nghĩa là người đó vĩnh viễn mất dấu trên sân khấu. Vậy hà cớ gì anh quay clip đả kích 1 đứa nhỏ, nhắn tin cho từng ca sĩ, nghệ sĩ mà anh quen để bảo họ share bài anh chửi Hồ Văn Cường đi. Anh lập group cho ca sĩ và nghệ sĩ tiêu diệt đường sống, đường quay lại sân khấu của một đứa nhỏ hả anh".

>> Đại gia ngành du lịch muốn hợp tác với Hồ Văn Cường: trả 8 tỷ 8, tặng căn hộ 5 tỷ tại Hà Nội

Về lời tố cáo trên, ca sĩ Long Nhật lên tiếng kêu oan, cho rằng thông tin đang bị bóp méo khiến mọi người hiểu lầm. Nam ca sĩ khẳng định: "Long Nhật không triệt đường sống, không chặn đường tương lai của Hồ Văn Cường. Mặc dù rất giận, nhưng giận thì giận, mà thương cũng thật nhiều”.

long-nhat-1
Long Nhật lên tiếng kêu oan nhưng cộng đồng mạng vẫn chỉ trích nam ca sĩ.

Trước đó, Long Nhật thường xuyên có những clip chia sẻ quan điểm về ồn ào cát xê của Hồ Văn Cường. Dưới góc nhìn của cộng đồng mạng, dường như Long Nhật đang đứng ra bênh người đồng nghiệp của mình, có ý chỉ trích Hồ Văn Cường.

Vì thế, ngay khi ca sĩ Lê Na lên tiếng, mọi người đều đồng tình với ý kiến Long Nhật đang khiến giới nghệ sĩ tẩy chay Hồ Văn Cường.

Tin phổ biến