Giải Trí

Hoà Minzy đau buồn khi bà qua đời vì Covid-19

Minh Anh - 04/03/2022 16:17 GMT+7

Dân tình vô cùng xót xa khi Hoà Minzy liên tiếp gặp chuyện buồn trong thời gian qua.

Chiều 4/3 Hoà Minzy chia sẻ thông tin đáng chú ý trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cho biết, gia đình mình đón nhận tin buồn khi người thân đột ngột qua đời vì Covid-19. 

Giọng ca Bắc Ninh đã đăng tải bức ảnh hình hoa sen màu đen cùng chia sẻ đau buồn: "Không thể tin được Covid-19 lại mang người thân của tôi đi xã mãi. Nhanh quá nhanh đến nỗi không thể tin được điều đó đã xảy ra. Tết rồi bà còn khoẻ mạnh, 2 má đỏ hồng cười tươi khi thấy con cháu ra chơi cơ mà. Bà hãy yên nghỉ nhé bà ơi. Đau lòng quá".

ba-cua-hoa-minzy-qua-doi

Những dòng chia sẻ của Hoà Minzy cho thấy cô đang rất sốc và đau lòng khi người bà yêu quý của mình qua đời. Ngay dưới phần bình luận, rất đông người hâm mộ đã gửi lời chia buồn đến gia đình nữ ca sĩ. 

Có thể nói, thời gian qua, Covid-19 hoành hành gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của tất cả mọi người. Trong làn sóng dịch bệnh lan rộng, nhiều gia đình mất đi những người thân của mình một cách vô cùng đột ngột.

Trong showbiz Việt cũng thế, nhiều nghệ sĩ đã qua đời do không may nhiễm phải Covid-19. Điều đó khiến netizen bày tỏ sự thương xót, đồng cảm bởi họ cũng từng gặp phải tình trạng như vậy trong cuộc sống. 

ba-cua-hoa-minzy-qua-doi

Trước đó, Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải “đường ai nấy đi” khiến dân tình tiếc nuối cho một mối tình nhiều kỷ niệm. Cả hai có với nhau một cậu con trai chung gọi là bé Bo – một đứa trẻ thông minh, đáng yêu và vô cùng ngoan ngoãn. 

Việc chia tay Minh Hải cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của nữ ca sĩ. Mới chỉ lấy lại tinh thần, chia sẻ thông tin ủng hộ chương trình “Sao nhập ngũ” đang phát sóng, Hoà Minzy lại tiếp tục nhận tin buồn. 

Người hâm mộ hy vọng, mẹ bé Bo có thể nhanh chóng lấy lại tinh thần sau những biến cố thời gian qua.