Đời Sống

Hé lộ ảnh cưới của trung vệ Thành Chung, đúng chất “trai tài gái sắc”

Thiên Thư - 04/03/2022 15:01 GMT+7

Sau khi cầu hôn thành công Tố Uyên, Thành Chung và bạn gái đã cùng nhau đi chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho hôn lễ.

Thành Chung hé lộ ảnh cưới

Sau thông tin sắp về chung một nhà, trung vệ Thành Chung đã hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới cùng bạn gái Tố Uyên. Chàng trung vệ tuyển Việt Nam diện vest trắng vô cùng điển trai, còn bạn gái xinh đẹp trong bộ váy cưới gợi cảm. 

anh-cuoi-thanh-chung
Cả hai đi chụp ảnh cưới

Qua bức ảnh được chia sẻ, có thể thấy cả hai vô cùng hạnh phúc trong thời điểm chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Cả Thành Chung và Tố Uyên nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía người hâm mộ. Đây là nam cầu thủ tiếp theo của tuyển Việt Nam “theo vợ bỏ cuộc chơi”, gia nhập hội “sợ vợ”.

Dù vậy, dân tình vẫn đang mong chờ tuyển thủ này sớm ngày công bố thời gian cưới cụ thể của anh và Tố Uyên. Trên trang cá nhân, Thành Chung chính thức cập nhật trạng thái “đã đính hôn” cùng bạn gái.  

Cầu hôn ngày 14/2

Trước đó, vào dịp Tết Dương lịch, hình ảnh Thành Chung và Tố Uyên xuất hiện cùng nhau đã thu hút sự quan tâm. Dân tình cũng đồn đoán chàng trung vệ gửi lời để rước nàng về dinh. Tuy nhiên, đến thời điểm ngày Lễ tình nhân 14/2, cầu thủ Tuyên Quang mới thực sự “gây sốt” giới bóng đá vì thông tin cầu hôn thành công bạn gái xinh đẹp.

anh-cuoi-thanh-chung-1
Thành Chung cầu hôn Tố Uyên

Theo đó, trung vệ này đã bí mật chuẩn bị một địa điểm cầu hôn vô cùng lãng mạng, “sơn thuỷ hữu tình” với không gian đặc trưng, riêng tư cho các cặp đôi trong một dịp quan trọng nào đó. Thành Chung xuất hiện với một bó hoa trên tay và chiếc nhẫn kim cương, thể hiện sự chân thành bằng cách quỳ gối cầu hôn Tố Uyên

Sau đó, nàng Wags đã chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của cả hai lên trang cá nhân như một lời thông báo về kế hoạch tương lai của mình.

Bạn gái Thành Chung là ai?

Bạn gái Thành Chung tên là Ngô Tố Uyên, sinh năm 2000, cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình mảnh mai. Tố Uyên cũng quê ở Tuyên Quang, khá gần nhà của trung vệ tuyển Việt Nam. Bên cạnh công việc làm mẫu ảnh, mỹ nhân này còn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh online.

Chuyện tình cảm của cặp đôi được nhen nhóm qua một lần gặp nhau trong quán cafe. Sau thời gian dài tìm hiểu, Thành Chung và Tố Uyên tiến đến hẹn hò và công khai vào năm 2018 – thời điểm nam cầu thủ tham gia Asian Cup  SEA Games 2019.

anh-cuoi-thanh-chung-2
Cặp đôi Tuyên Quang sắp về chung một nhà

Không khó để nhận thấy, trên trang cá nhân, cầu thủ Tuyên Quang dành cho bạn gái những lời nói ngọt ngào, sự quan tâm và cả hành động thiết thực nhất. 

Trước khi chính thức về chung một nhà, cả hai đã xây một căn nhà riêng ở Tuyên Quang vào cuối năm 2021. Trong thời gian “chồng sắp cưới” tập trung thi đấu cùng đội tuyển, Tố Uyên đã lo liệu chu toàn mọi công việc ở nhà. 

Được biết, Thành Chung sinh năm 1997, quê Tuyên Quang, hiện đang thi đấu cho CLB Hà Nội. Trải qua quá trình trưởng thành, nam cầu thủ thi đấu ngày càng chắc chắn và trở thành trụ cột trong lối chơi của HLV Park Hang Seo.