Giải Trí

Mẹ chồng quyền lực đối xử với Hoà Minzy và cháu nội như thế nào trước khi “tan vỡ”?

Thiên Thư - 20/02/2022 14:30 GMT+7

Hoà Minzy có mối quan hệ tốt với gia đình bạn trai trước khi chia tay thiếu gia Minh Hải.

Sau nhiều đồn đoán trên mạng xã hội, Hoà Minzy đã lên tiếng xác nhận chia tay thiếu gia Minh Hải. Thông tin trên khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối, bởi trong 5 năm bên nhau cả hai luôn đối xử ngọt ngào và có một thiên thần nhỏ là bé Bo. 

hoa-minzy-chia-tay

Dù chưa chính thức kết hôn nhưng trước giờ Hoà Minzy luôn được ngưỡng mộ và liệt vào danh sách nàng dâu hào môn hạnh phúc. Có lẽ vì nữ ca sĩ luôn nhận được sự ủng hộ lớn từ phía nhà thiếu gia Nguyễn Minh Hải.

Trước thông tin chia tay gây chú ý, dân tình cũng “đào” lại phát ngôn cũ của mẹ chồng “hụt” Hoà Minzy. Đây như một bằng chứng cho mối quan hệ tốt đẹp của mẹ chồng – nàng dâu. 

me-chong-hoa-minzy

Theo đó, vào tháng 8/2021, thiếu gia Minh Hải từng chia sẻ hình ảnh về đoạn hội thoại với mẹ mình. Cụ thể, bản thân vẫn đang “mắc kẹt” tại Úc vì dịch Covid-19, còn mẹ của mình thì xúc động chia sẻ về bé Bo. 

me-chong-hoa-minzy

"Bo của bà nội lớn lên sẽ là một người đàn ông chân thành, ấm áp. Con sẽ gặp được một người phụ nữ tuyệt vời, luôn biết chia sẻ và nâng khăn sửa túi cho Bo sau này, để Bo yên tâm vào phát triển sự nghiệp, giúp đời giúp người. Và Bo luôn được hạnh phúc viên mãn", bà cho biết. 

me-chong-hoa-minzy-3

Bên cạnh đó, mẹ chồng Hoà Minzy cũng động viên con trai yên tâm công tác, ở nhà đã có bà nội chăm lo: "Bố Bo bên ấy giữ gìn sức khỏe, yên tâm phát triển sự nghiệp. Bo ở nhà đã có bà nội luôn đứng bên cạnh gia đình Bo nhé". 

Trước đó, Hoà Minzy từng nhiều lần nhắc đến mẹ chồng, cả hai vô cùng thân thiết thông qua những clip được chia sẻ. Nữ ca sĩ cho biết mẹ của Minh Hải rất thương cô, chuẩn bị chu đáo tất cả mọi thứ. 

me-chong-hoa-minzy-2

Thậm chí, Hoà Minzy còn gửi lời cảm ơn bà vì đã thấu hiểu và bỏ qua phức tạp trong ngành nghề của mình và ủng hộ cả hai hết lòng.