Giải Trí

Hòa Minzy bảo vệ, dành sự tôn trọng tuyệt đối cho bạn trai thiếu gia trước sự tấn công của netizen

Tường Vy - 20/02/2022 14:51 GMT+7

Dù đã chia tay nhưng Hòa Minzy vẫn dành sự tôn trọng tuyệt đối và bảo vệ bạn trai thiếu gia trước những thông tin tiêu cực từ netizen.

Vài ngày hôm nay, thông tin Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia đường ai nấy đi được rất nhiều khán giả quan tâm. Chuyện tình cảm kéo dài suốt 5 năm của nữ ca sĩ từng được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, do không còn tìm được tiếng nói chung, giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” đã xác nhận chia tay bạn trai Minh Hải chiều 19/2.

c4
Chuyện tình của Hòa Minzy với bạn trai kết thúc sau gần 5 năm gây tiếc nuối.

Ngay sau thông báo của nữ ca sĩ, một bộ phận cư dân mạng quá khích đã liên tục tràn vào trang cá nhân của thiếu gia Minh Hải để công kích và chỉ trích anh. Mặc dù dưới bài viết, Hòa Minzy đã nhấn mạnh: “Mọi người đừng đồn đoán mà khiến câu chuyện đi xa nữa nhé. Làm ơn hãy để nó kết thúc qua lần thông báo này thui ạ, em xin mọi người” nhưng cư dân mạng vẫn “ngó lơ”.

d7
Hòa Minzy xin khán giả đừng đồn đoán khiến câu chuyện đi quá xa.

Quá mệt mỏi, Hòa Minzy tiếp tục chia sẻ trên story cá nhân: "Xin mọi người đừng vào trang của anh Hải nói hay trách anh ấy nữa ạ. Hãy tôn trọng quyết định của em và để mọi chuyện kết thúc trong bình yên như status em đăng thôi được không? Vì như vậy 2 đứa em mới có thể thoái mái giữ mối quan hệ và cùng chăm sóc Bo nữa. Thương em thì giúp em nhé mọi người”.

d1
Hòa Minzy bảo vệ bạn trai thiếu gia dù đã chia tay.

Có thể thấy, dù đã chia tay nhưng cả 2 vẫn dành sự tôn trọng và chúc phúc cho nhau. Đáp lại thông báo từ Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải cũng khẳng định: “Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em! Chúc em hạnh phúc!”.

d2
Chia sẻ của thiếu gia Minh Hải khiến nhiều người ngưỡng mộ sự văn minh mà cặp đôi dành cho nhau.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến