Giải Trí

Hoa hậu Phương Lê nói về Doãn Chí Kiên: "Ánh mắt chả tí gì yêu đương với Phương Thanh”

Minh Anh - 01/06/2022 16:27 GMT+7

Phương Lê có phát ngôn đáng chú ý giữa lúc chuyện tình của Phương Thanh và tình trẻ đang thu hút sự quan tâm.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao với hình ảnh thân thiết của Phương Thanh và bạn trai kém 20 tuổi. Được biết, tình mới của nữ ca sĩ tên là Doãn Chí Kiên, sinh năm 1993, hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực thời trang tại TP.HCM. 

phuong-thanh

Mối quan hệ này được chính chủ công khai đã tạo nên làn sóng tranh luận trên mạng xã hội. Nhiều người dành lời chúc phúc cho cặp đôi, nhưng cũng có không ít ý kiến mỉa mai, “bóc phốt” Doãn Chí Kiên đã có gia đình.

Giữa lúc chuyện yêu đương của Phương Thanh gây bão, Hoa hậu Phương Lê cũng có phát ngôn đáng chú ý. Theo đó, người đẹp đã chia sẻ đoạn clip về hai nhân vật chính có tựa đề: "Phương Thanh chủ động quấn quýt và thân mật bên tình trẻ kém 20 tuổi, nhưng một phản ứng của chàng trai khiến dân mạng nóng mắt: Chạnh lòng cho chị, như Cát Phượng thứ 2"

Screen Shot 2022-06-01 at 16.23.16

Phương Lê cho rằng, Doãn Chí Kiên không có tình cảm với đàn chị. Nàng hậu 7X cũng khẳng định, Phương Thanh lại có ánh nhìn ngược lại, rất say mê người đàn ông này, có sự đối lập không hề nhẹ.

"Sao nhìn em trai này trong mắt chả có tí gì yêu đương, còn chị Chanh thì kiểu đang rất giữ hũ mứt gừng. Nhưng thôi, sướng được lúc nào hay lúc đó chị ha", Phương Lê khẳng định.

phuong-le-2

Liên quan đến chuyện tình cảm với Doãn Chí Kiên, Phương Thanh chia sẻ trong buổi họp fans hôm 29/5, cho rằng cả hai chỉ là “bạn trai nghệ thuật”, "chị em nương tựa nhau".

"Gần đây mỗi lần tôi đăng ảnh, mọi người 'đẩy thuyền' Chanh - Kiên dữ quá! Nào phu thê, nào cưới hỏi, sinh đẻ,... tá lả luôn! Thú thật, chúng tôi bị ngộp.

phuong-thanh-1

2 đứa không ai khai hết chuyện của mình cả. Showbiz thật thật ảo ảo, chúng tôi kể 50-50 là đẹp. Ê-kíp, gia đình tôi cũng rất thích Kiên. Muốn biết gạo có thành cơm không, phải để mai này trả lời, mọi thứ còn dài không nói trước được.

Hiện tại, chúng tôi đang có cảm xúc công việc với nhau, làm bạn trai nghệ thuật, chị em nương tựa của nhau. Quan niệm của tôi là nói trước bước không qua, đủ duyên hoa sẽ nở. Mọi chuyện chỉ nội bộ ê-kíp, gia đình chúng tôi biết, bên ngoài có sao cứ để vậy", Phương Thanh bày tỏ.