Giải Trí

Phương Thanh chính thức công khai tình trẻ “siêu đẹp trai”, còn tiết lộ offline với fan công bố chuyện hẹn hò?

Hương Ly - 25/05/2022 11:49 GMT+7

Cuối cùng, “chị Chanh” cũng chịu công khai tình trẻ trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ.

Vốn là người kín tiếng, chuyện đời tư của ca sĩ Phương Thanh vô cùng hiếm hoi và gần như chưa từng tiết lộ với công chúng. Vào cuối năm 2017, nữ ca sĩ khiến khán giả được phen “đứng ngồi không yên” khi đăng ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt kèm sổ đăng ký kết hôn.

01653454457.jpeg

Cho đến mới đây, Phương Thanh chính thức công khai tình trẻ “siêu đẹp trai” sau nhiều lần lộ hint hẹn hò. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đăng ảnh rạng rỡ bên nửa kia kèm lời nhắn: “Ừ thì em để hình lên nhưng em không dám nói gì đâu nha. Để mọi người cảm nhận về Chàng và Nàng. Chúc mọi người hôm nay phấn khởi. 2022 cuộc đời mới. 29-5 họp fan em tâm sự nha”.

phuong-thanh-chinh-thuc-cong-khai-tinh-tre

Đặc biệt, ở dưới phần bình luận, Phương Thanh còn không quên để lại lời cảnh cáo: “Chàng hơi bị đẹp trai … em không sợ gái theo. Em chỉ lo sợ mấy chế 3d trong nhà và ngoài nhà cầm lòng không nổi cạnh tranh với em. Em báo truớc nha, em quất mấy chế banh xác á.. chuy em tuơng tàn nha ahihi.. Lực luợng quân địch và quân ta này đông khủng khiếp. Mọi người thuơng em giữ phụ Chàng dùm em nha.. ahihi”.

Phuong-thanh-chinh-thuc-cong-khai-nguoi-yeu

Thông tin ca sĩ Phương Thanh công khai bạn trai ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Phuong-thanh-chinh-thuc-cong-kha

Được biết, vào hồi tháng 2/2021, Phương Thanh từng công khai đăng tải bức ảnh ôm ấp 1 người đàn ông giấu mặt trên trang cá nhân. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn hào hứng tiết lộ bản thân “đang hẹn hò” từ rất lâu.

phuong-thanh-hen-ho-trai-tre

Thậm chí, Phương Thanh còn vui vẻ trả lời bình luận của một cư dân mạng: “Chị Chanh lái máy bay không phải kém 11 tuổi mà 21 - 31 tuổi luôn".

phuong-thanh-hen-ho-trai-tre

Trước đó, Phương Thanh từng lần đầu công khai con gái là bé Gà và lên tiếng về việc bị đồn là “con giáp thứ 13”. Theo đó, vào năm 2016, khi bố bé Gà qua đời, Phương Thanh quyết định đeo tang chung để con gái không lẻ loi trên đường đưa tiễn bố.

chong-ca-si-phuong-thanh

Tuy nhiên ngay sau đó, tin đồn bố bé Gà từng có gia đình riêng bị lan truyền trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Để câu chuyện không bị đẩy đi quá xa, Phương Thanh đã chính thức lên tiếng: “Hôm nay tôi thông tin lần cuối: Con gái và tôi chính thức được bên nội công nhận chứ không phải cái danh "con giáp thứ 13" hay vợ nhỏ, vợ bé từ sự ghen tuông phá bĩnh mà gán ghép cho tôi.

Tôi cũng không tự may áo tang tự mặc để diễn xuất trước công chúng. Mặc áo tang bằng ân tình con người với nhau đàng hoàng, dành cho người đã mất ít ra cũng từng là 1 gia đình.

Con gái tôi là duy nhất con của ông Cường về ra mắt cả dòng họ bên nội. Đám tang ông nội - bà nội - Bố cháu Gà chỉ duy nhất Gà đeo tang có bên nội chứng giám.

Bố Gà nói thật rất khó có con nói thật xém vô sinh, may ra được đúng mỗi em Gà. Nói vậy là biết có lý do.Và từ khi có tang ông bà nội và bố cháu, tôi không thấy và chưa bao giờ thấy có bất cứ người phụ nữ nào ra mặt công khai nhận là vợ lớn và con của ông Cường.

Nếu bố Gà có con thêm bên ngoài với người đàn bà nào khác, tôi nghĩ cũng nên công khai ngay lúc này rồi về ra mắt cho bên nội vui luôn, các bác bên nội rất tốt và tình cảm. Tôi ủng hộ luôn để cho người ra đi nơi chín suối được nhẹ nghiệp".

Tin phổ biến