Giải Trí

Phương Thanh lên tiếng về tin đồn Doãn Chí Kiên là “tay chơi” chuyên đi gạ tình

Hương Ly - 31/05/2022 15:30 GMT+7

Ca sĩ Phương Thanh bày tỏ rõ sự bức xúc khi bạn trai kém 20 tuổi vướng vào tin đồn thất thiệt.

Những ngày qua, chuyện tình của Phương Thanh và tình trẻ Doãn Chí Kiên nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Theo người bạn thân của Phương Thanh tiết lộ, bạn trai của nữ ca sĩ sinh năm 1993, quê ở Nam Định. Chí Kiên hiện đang sống và kinh doanh thời trang ở TP.HCM. Mặc dù chênh lệch 20 tuổi nhưng cặp đôi vẫn yêu nhau say đắm khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

phuong-thanh-hen-ho-doan-chi-kien

Thế nhưng chưa êm ấm được bao lâu, người tình của Phương Thanh bất ngờ bị tố là “tay chơi” đích thực, chuyên đi gạ gẫm các cô gái trẻ trên mạng. Đính kèm là ảnh chụp tin nhắn từ tài khoản Facebook có tên, hình đại diện là Doãn Chí Kiên có nội dung vô cùng nhạy cảm.

Đứng trước tin đồn trên, Phương Thanh mới đây đã chính thức lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Theo đó, “chị Chanh” cho biết Doãn Chí Kiên bị lập facebook giả mạo: “Thông báo ạ! Chàng trai Doãn Chí Kiên trong 2 ngày hôm nay đang bị người ta làm giả facebook và tin nhắn bóc phốt phá Kiên đủ kiểu phá Kiên tùm lum... Mọi người giúp tụi em hoàn thành dự án MV Chuyện về người em gái được ổn định ạ. Phá kiểu này ghê thiệt lun ạ. Qua giờ tin giả quá nhiều mà facebook và fanpage của em tự nhiên 2 hôm nay cũng bị khoá luôn nên em cũng không nói được gì”.

doan-chi-kien-bi-to-tay-choi

Đáng nói, dưới phần bình luận, nữ ca sĩ còn đùa rằng: “Do cái tội anh chú Flo quá đẹp trai và hot nhanh quá. Hình ảnh trong MV của Phương Thanh phải thuyết phục dữ lắm mới chịu đi quay. Kiên từ chối nhiều lời mời phim ảnh vì sợ showbiz”.

phuong-thanh-2

Trước đó, vào đúng dịp sinh nhật tuổi 49 của mình, Phương Thanh công khai chuyện yêu đương với Doãn Chí Kiên. Cô thừa nhận hai người có tình cảm với nhau nhưng để gọi tên thì cần thời gian. "Cả hai vẫn gọi là chị - em. Tôi theo đạo Phật nên tin vào chữ duyên. Đủ duyên hoa sẽ nở. Khi đó, tôi sẽ mang hoa ra trả lời câu hỏi của mọi người".

phuong-thanh-bi-tinh-tre-phot-lo-1

Phương Thanh tâm sự thêm, cô là người chủ động mời Doãn Chí Kiên làm diễn viên đóng MV vì quá đẹp trai. "Trong nghệ thuật, không có cảm xúc với nhau không thể làm việc. Chí Kiên nhẹ nhàng, dịu dàng, rất hợp tới tôi. Tuy nhiên, để định hình mối quan hệ cần có thời gian. Khi nào thành sự thật, tôi sẽ chủ động thông báo, chứ không để bị đồn đoán này nọ"- nữ ca sĩ nói.

phuong-thanh-bi-tinh-tre-phot-lo

Theo ca sĩ, tin đồn hẹn hò khiến Doãn Chí Kiên có thể bị áp lực, trở nên ngại ngùng khi cả hai hợp tác. "Mọi người cứ xem Kiên là bạn trai trong nghệ thuật của tôi trước, rồi mọi chuyện tôi từ từ tính sau", ca sĩ nói.

Riêng về mối quan hệ giữa bạn trai và con gái riêng của cô- bé Gà, Phương Thanh cho biết: "Chàng Doãn Chí Kiên rất thân với bạn Gà. Hihi. Thuận duyên là hạnh phúc rồi. Mọi sự cứ để tự nhiên thì duyên mới thuận mà thuận duyên là phúc đức. Nghịch duyên là nghiệp".

Tin phổ biến