Giải Trí

Phương Thanh bị tình trẻ kém 20 tuổi “phớt lờ”, lạnh nhạt khiến dân mạng nghi vấn tình cảm

Hương Ly - 31/05/2022 09:42 GMT+7

“Ánh mắt né tránh và hờ hững của chàng trai ấy làm tôi chạnh lòng cho người phụ nữ bên cạnh anh ấy”- một cư dân mạng bình luận.

Ở tuổi 49, Phương Thanh cuối cùng cũng có được hạnh phúc thực sự sau bao sóng gió cuộc đời. Theo người bạn thân của Phương Thanh tiết lộ, bạn trai của nữ ca sĩ tên Doãn Chí Kiên, sinh năm 1993, quê ở Nam Định. Chí Kiên hiện đang sống và kinh doanh thời trang ở TP.HCM. Mặc dù chênh lệch 20 tuổi nhưng cặp đôi vẫn yêu nhau say đắm khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Cho đến mới đây, Phương Thanh và tình trẻ kém 20 tuổi bất ngờ bị bắt gặp tay trong tay xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM.

phuong-thanh-bi-tinh-tre-phot-lo

Theo đoạn video dài gần 40 phút đăng tải trên mạng xã hội, “chị Chanh” luôn khoác chặt tay bạn trai và cười nói vui vẻ với anh. Tuy nhiên, đáp lại nữ ca sĩ, Doãn Chí Kiên lại tỏ ra khá thờ ơ và lạnh nhạt.

phuong-thanh-bi-tinh-tre-phot-lo-1

Thậm chí, trong vài khoảnh khắc khi nói chuyện, anh còn né tránh nhìn vào mắt nữ ca sĩ, gương mặt của nam phi công tỏ ra không mấy hứng thú.

Đoạn video ngay khi được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi đặt ra nghi vấn về mối quan hệ của Doãn Chí Kiên và Phương Thanh. Thậm chí, một số cư dân mạng còn cho rằng chỉ có Phương Thanh đơn phương.

Một số bình luận như sau:

“Doãn Chí Kiên có body đẹp, thời trang đẹp, khuôn mặt và đôi mắt đẹp, nhưng ánh mắt đó ko phải của kẻ đang si tình”.

“Sau mình thấy Phương Thanh đơn phương vậy ta”.

“Ánh mắt né tránh và hờ hững của chàng trai ấy làm tôi chạnh lòng cho người phụ nữ bên cạnh anh ấy”.

“Đàn trai thấy hờ hững quá, chị Chanh thì quá đắm đuối”.

“Có vẻ anh ta không yêu chị như chị yêu đâu, ánh mắt ko có tình cảm gì”.

Được biết, vào đúng sinh nhật lần thứ 49, Phương Thanh chính thức công khai tình trẻ “siêu đẹp trai” trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ đăng ảnh rạng rỡ bên nửa kia kèm lời nhắn: “Ừ thì em để hình lên nhưng em không dám nói gì đâu nha. Để mọi người cảm nhận về Chàng và Nàng. Chúc mọi người hôm nay phấn khởi. 2022 cuộc đời mới. 29-5 họp fan em tâm sự nha”.

phuong-thanh-hen-ho-doan-chi-kien

Đặc biệt, Phương Thanh còn không quên để lại lời cảnh cáo: “Chàng hơi bị đẹp trai … em không sợ gái theo. Em chỉ lo sợ mấy chế 3d trong nhà và ngoài nhà cầm lòng không nổi cạnh tranh với em. Em báo truớc nha, em quất mấy chế banh xác á.. chuy em tuơng tàn nha ahihi.. Lực luợng quân địch và quân ta này đông khủng khiếp. Mọi người thuơng em giữ phụ Chàng dùm em nha.. ahihi”.

Riêng về mối quan hệ giữa bạn trai và con gái riêng của cô- bé Gà, Phương Thanh cho biết: "Chàng Doãn Chí Kiên rất thân với bạn Gà. Hihi. Thuận duyên là hạnh phúc rồi. Mọi sự cứ để tự nhiên thì duyên mới thuận mà thuận duyên là phúc đức. Nghịch duyên là nghiệp".