Giải Trí

Phương Thanh: “Tôi đang lời to vì có chàng trai vừa đẹp vừa hát hay bên cạnh”

Hương Ly - 29/05/2022 11:00 GMT+7

Ca sĩ Phương Thanh đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên tình trẻ kém 20 tuổi.

Nhắc đến Phương Thanh, mọi người không chỉ nhớ đến nữ ca sĩ tài năng mà còn đặc biệt quan tâm cả chuyện đời tư, gia đình của cô. Sau nhiều lần úp mở, ngày 25/5 vừa qua, nữ ca sĩ chính thức công khai tình trẻ “siêu đẹp trai” trên trang cá nhân.

01653745837.jpeg

Theo người bạn thân của Phương Thanh tiết lộ, bạn trai của nữ ca sĩ tên Doãn Chí Kiên, sinh năm 1993, quê ở Nam Định. Chí Kiên hiện đang sống và kinh doanh thời trang ở TP.HCM. Mặc dù chênh lệch 20 tuổi nhưng cặp đôi vẫn yêu nhau say đắm khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Cho đến mới đây, “chị Chanh” tiếp tục có những chia sẻ về người tình hiện tại. Nữ ca sĩ hạnh phúc nói: "U là trời, em là ca sĩ trẻ 9X mà tố hơn 20 tuổi chi vậy? Tụi em sẽ duy trì tri kỷ để luôn đuợc bên nhau.

Chuyện gì thì cũng có đủ duyên mới gặp đuợc nhau, có tiền kiếp mới có hậu kiếp, thiên định là vậy.

phuong-thanh-tiet-lo-moi-quan-he-giua-tinh-tre-va-con-gai-rieng

 

Mọi thứ còn lại người muốn định phải còn do cách sống mình, biết cách nâng niu trân trọng nhân duyên mới giữ đuợc nhau. Đủ nợ đủ phần thì sẽ thành duyên thôi".

Đáng chú ý, ở dưới phần bình luận, Phương Thanh còn tiết lộ luôn mối quan hệ giữa bạn trai và con gái riêng của cô- bé Gà. "Chàng Doãn Chí Kiên rất thân với bạn Gà. Hihi. Thuận duyên là hạnh phúc rồi. Mọi sự cứ để tự nhiên thì duyên mới thuận mà thuận duyên là phúc đức. Nghịch duyên là nghiệp". 

khong-chi-cong-khai-than-mat-ben-ban-trai-kem-tuoi-phuong-thanh-tiet-lo-luon-moi-quan-he-cua-con-gai-va-nua-kia

Được biết, Phương Thanh có 1 cô con gái đến nay đã 18 tuổi, tên là bé Gà. Sau thời gian dài giấu kín thì đến năm 2016, cô quyết định công khai về con gái cũng như cha ruột của bé với công chúng.

phuong-thanh-co-con-gai-rieng

Đáng nói, ngày cô quyết định chia sẻ chuyện cha ruột của con gái là ai, thì cũng chính là ngày tròn 1 năm ngày mất của anh. "Khi anh còn sống, sau giai đoạn thấy không hợp nhau về nhiều mặt, chúng tôi không tiến tới gia đình chung mà xác định là anh em tri kỷ, không phải vợ chồng.

Năm ngoái anh ấy mất, con gái chúng tôi được 12 tuổi và tôi nghĩ cuộc đời mình sang một trang mới nên quyết định công khai về anh. Đó là cách giải thoát cho tôi, cho anh, gia đình hai bên. Bởi suốt 12 năm qua, tôi luôn sống quanh những câu hỏi: "Bố bé Gà là ai?" từ mọi người. Bây giờ tôi thấy dễ thở hơn khi mọi thứ được làm rõ. Tôi đã tập quên dần mọi chuyện cũ và hướng về tương lai"- nữ ca sĩ tâm sự.

phuong-thanh-cong-khai-chong-cu

Ngoài ra, “chị Chanh” cũng lên tiếng về tin đồn là “con giáp thứ 13”: “Hôm nay tôi thông tin lần cuối: Con gái và tôi chính thức được bên nội công nhận chứ không phải cái danh "con giáp thứ 13" hay vợ nhỏ, vợ bé từ sự ghen tuông phá bĩnh mà gán ghép cho tôi.

Tôi cũng không tự may áo tang tự mặc để diễn xuất trước công chúng. Mặc áo tang bằng ân tình con người với nhau đàng hoàng, dành cho người đã mất ít ra cũng từng là 1 gia đình.

Con gái tôi là duy nhất con của ông Cường về ra mắt cả dòng họ bên nội. Đám tang ông nội - bà nội - Bố cháu Gà chỉ duy nhất Gà đeo tang có bên nội chứng giám.

Bố Gà nói thật rất khó có con nói thật xém vô sinh, may ra được đúng mỗi em Gà. Nói vậy là biết có lý do.Và từ khi có tang ông bà nội và bố cháu, tôi không thấy và chưa bao giờ thấy có bất cứ người phụ nữ nào ra mặt công khai nhận là vợ lớn và con của ông Cường.

Nếu bố Gà có con thêm bên ngoài với người đàn bà nào khác, tôi nghĩ cũng nên công khai ngay lúc này rồi về ra mắt cho bên nội vui luôn, các bác bên nội rất tốt và tình cảm. Tôi ủng hộ luôn để cho người ra đi nơi chín suối được nhẹ nghiệp".