Giải Trí

“Tình trẻ” nữ ca sĩ P.T đình đám bị bóc lối sống bê tha, truỵ lạc

Minh Anh - 30/05/2022 11:28 GMT+7

Vừa xôn xao với những hình ảnh thân thiết của nữ ca sĩ và tình trẻ, dân tình lại một phen choáng váng khi hàng loạt bài bóc phốt “phi công” được tung ra.

Mới đây, nữ ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt công khai mối quan hệ với tình trẻ kém 20 tuổi tại Đà Lạt. Thông tin này trở nên rầm rộ và thu hút sự chú ý của nhiều người, trong đó có cả những đồng nghiệp của nữ ca sĩ. Theo dân tình, dường như chị em Vbiz đang có “trào lưu” yêu “phi công” trẻ. 

Screen Shot 2022-05-30 at 11.24.27

Ngay lập tức, thông tin của bạn trai cô T cũng được nhiều người tìm ra. Anh chàng là D.C.K, sinh năm 1993. K có vẻ ngoài lãng tử, chiều cao nổi bật và hiện đang kinh doanh về lĩnh vực thời trang tại TP HCM.

Tuy nhiên, chuyện vui vừa mới đến, vấn đề đau đầu đã xuất hiện. Hàng loạt diễn đàng showbiz lên bài “bóc phốt” tình trẻ của nữ ca sĩ có lối sống bê tha, truỵ lạc trong tình dục. 

Screen Shot 2022-05-30 at 11.24.34

Cụ thể, một bài đăng như sau: 

“Gạ cả gái lẫn trai trên Tinder. Lừa em gái mới quen trên Tinder một tuần mượn tiền để trả tiền mua quần áo. Cho ông đại gia ở quận 3 *** để kiếm tiền. Không nghề, không ngỗng, sống thực dụng và chỉ biết lừa tiền của chị em gái và làm trai bao cho những lão già. 

Nếu thực sự quen PT thì cặp này chắc sẽ còn bể hơn cặp KMT và CP. Ít ra KMT còn có nghề nghiệp đàng hoàng, ít tật xấu và không gạ dạo trên Tinder và làm trai bao như ông này. Phốt DCK đầy trên ***, mọi người có thể tham khảo thêm”.

Chưa dừng lại, bên dưới bài đăng còn xuất hiện hàng loạt bình luận nói về cách thức “săn gái” của anh chàng này: "Ông này đã có vợ con nhưng lập 2 facebook, 1 cái đăng hình vợ con và 1 cái chăn gái", "Hồi đó bị người yêu cũ phốt, đi với em này nhưng tay thì nhắn tin nói nhớ em khác",...

Screen Shot 2022-05-30 at 11.24.41

Bên cạnh đó, hình ảnh chụp màn hình được cho là tình trẻ của nữ ca sĩ đăng bài “tìm kiếm đối tượng” trong hội nhóm Tinder trước đó cũng được chia sẻ. Mọi người còn cảnh báo, chuyện tình chị em này sẽ nhanh chóng “bể” mà thôi.  

Screen Shot 2022-05-30 at 11.24.52

Tuy nhiên, đây chỉ mới là lời tố cáo một chiều từ phía cộng đồng mạng, chưa có đủ nội dung xác thực. Mọi việc ra sao, đành phải chờ nữ ca sĩ và tình mới lên tiếng làm rõ mà thôi. 

Tin phổ biến