Giải Trí

Bị anti-fan “hãm hại” phá show, Phương Thanh dằn mặt cảnh cáo: Chiêu này cũ rồi!

Hương Ly - 07/04/2022 09:20 GMT+7

Liên tục bị kẻ xấu phá show, ca sĩ Phương Thanh không tỏ ra lo sợ mà tự trấn an bản thân chuyện bị hãm hại là không thể tránh khỏi.

Phương Thanh nổi tiếng là ca sĩ gắn liền với thời kì đỉnh cao của âm nhạc Việt Nam. Không chỉ được khán giả yêu quý bởi giọng hát đặc biệt mà tính cách giản dị, gần gũi của Phương Thanh cũng là “điểm cộng” trong lòng công chúng.

phuong-thanh-la-ai
Phương Thanh nổi tiếng là ca sĩ gắn liền với thời kì đỉnh cao của âm nhạc Việt Nam

Tuy nhiên, là người có sức ảnh hưởng lớn, Phương Thanh cũng như nhiều nghệ sĩ Việt khác không tránh được một bộ phận anti-fan.

Bằng chứng là Phương Thanh gần đây đã bị 300 tài khoản Facebook ảo cố tình vào “đánh sập” fanpage chương trình mà Phương Thanh được mời. Mục đích của anti-fan là muốn không chương trình nào dám mời Phương Thanh tham gia nữa.

11649298619.jpeg
Phương Thanh bị 300 tài khoản Facebook ảo cố tình vào “đánh sập” fanpage chương trình mà cô được mời.

Cho đến mới đây, show diễn tháng 4 sắp tới của Phương Thanh cũng bị các thành phần này “chống phá” khi liên tục dùng nick ảo bình luận xấu trên trang cá nhân của cô.

phuong-thanh-bi-ham-hai
Phương Thanh dằn mặt cảnh cáo: Chiêu này cũ rồi!

Dù liên tục bị “hãm hại” nhưng Phương Thanh không tỏ ra lo sợ hãi mà tự trấn an bản thân chuyện này không thể tránh khỏi. Rất nhiều người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời hỏi thăm đến Phương Thanh.

Đáp lại sự quan tâm của mọi người, nữ ca sĩ cho biết mọi thứ vẫn đang trong tầm kiểm soát và sẽ giữ đúng lời hứa trở lại sau hơn 1 thập kỉ.

phuong-thanh
Rất nhiều người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời hỏi thăm đến Phương Thanh.

Một vài bình luận tiêu biểu:

- "Chúc chị luôn thành công tốt đẹp những sô diễn của mình nhé chị, chúc chị sức khỏe an lành hạnh phúc và thành công trong cuộc sống."

- "Thả tim cho Phương Thanh thật nhiều. Luôn mạnh mẽ nhé chị."

- "Thành công của Thanh là hạnh phúc của người hâm mộ. Một người nghệ sĩ chân chính đáng quý."

- "Chúc show diễn của chị thành công mỹ mãn ạ."

Không chỉ có Phương Thanh, nhiều nghệ sĩ Vbiz cũng nhiều lần bị anfi-fan quấy phá như Đàm Vĩnh Hưng, Thuỷ Tiên,.. Theo đó, buổi biểu diễn đầu năm nay của “ông hoàng nhạc Việt” bị có hàng loạt anti-fan liên tục quấy phá khi yêu cầu nam ca sĩ sao kê trong lúc đang buổi diễn.

Dam-Vinh-Hung
Đàm Vĩnh Hưng buồn lòng khi anti-fan quấy phá show diễn đầu năm

Trước tình huống này, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Trong 25 năm đi làm nghệ thuật của mình, chưa bao giờ Đàm Vĩnh Hưng đi hát lại mang tâm trạng như ngày hôm nay. Thật ra tôi cười chứ tôi thấy xấu hổ với khán giả của mình, nhất là những fan lớn tuổi đã theo dõi Hưng suốt nhiều năm qua. Bởi vì hôm nay, quý vị có mặt ở ngày hôm nay không được bình thường như mọi ngày.

Tất cả những cảm xúc khiến cho quý vị bị đảo lộn, Hưng không phải là người làm ra lỗi này, chắc chắn quý vị hiểu. Không hiểu đến giờ phút này lại có một chuyện lạ lùng xảy ra ở một đất nước đầy đủ pháp luật và mọi thứ đến như vậy, nên Hưng cũng hơi buồn".

Tin phổ biến