Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Top những chòm sao nữ mà các "tra nam" không dám động vào?

Minh Anh - 01/06/2022 14:24 GMT+7

"Tra nam" thường trêu đùa nhiều đối tượng, nhưng vẫn có ngoại lệ nhất định. Cùng tìm hiểu những chòm sao nữ mà các "tra nam" không dám động vào?

Top những chòm sao nữ mà các "tra nam" không dám động vào

Hạng 1: Thiên Yết

cung-hoang-dao

Nguyên tắc đối phó với tra nam của các cô gái thuộc chòm sao này chính là “trị anh ta đến chết thì thôi”. EQ của Thiên Yết nữ rất cao, giác quan thứ sáu của họ siêu chuẩn. Đối với những cô gái Thiên Yết thì trò chơi tình ái hoàn toàn chẳng phải điều gì to tát. Khi tra nam phản bội tình yêu của Thiên Yết nữ, họ sẽ trả thù kẻ đó hết lần này đến lần khác bằng EQ và IQ cực cao của mình. Đó chính là lý do mà tra nam không dám động vào, và cũng không thể “chơi lại” những cô gái thuộc chòm sao này.

Hạng 2: Bảo Bình

cung-hoang-dao-1

Con gái Bảo Bình rất nhạy cảm, dù là sự thay đổi về mặt xúc của con người hay bất cứ sự thay đổi nhỏ nhặt nào, họ cũng có thể cảm nhận được một cách nhạy bén. Vì thế, như một lẽ dĩ nhiên, Bảo Bình nữ có thể nhanh chóng phân biệt được ai là tra nam trong số những người vây quanh mình.

Nhưng họ sẽ không ngay lập tức vạch trần đối phương, mà sẽ chọn cách “tùy cơ ứng biến” hay căn cứ vào các tình huống khác nhau mà có những cách “đối phó” khác nhau. Vì thế, tra nam nào mà đụng phải Bảo Bình nữ thì chỉ có nước tự trách mình đen đủi, vì Bảo Bình nữ sẽ không dễ dàng buông tha cho họ.

Hạng 3: Song Ngư

cung-hoang-dao-2

Song Ngư nữ trời sinh đã thuộc kiểu rất khôn khéo, ấn tượng của mọi người về chòm sao này là tính tình rất tốt, không hay cáu giận. Nhưng nếu thực sự chọc họ nổi khùng lên thì lực sát thương của họ sẽ lớn hơn bạn tưởng tượng đấy!

Tuy nhiên, vì họ lương thiện và khôn khéo nên nếu tra nam chọc phải họ, họ sẽ không làm ầm ĩ rùm beng lên đến mức tất cả mọi người đều biết. Thay vào đó, họ sẽ cố gắng hết sức để kiềm chế việc bộc phát cảm xúc của mình, tuyệt đối không dễ dàng nổi giận với người khác, thậm chí người ta cũng không cảm nhận được là họ đang giận. Họ sẽ đợi đến khi mọi chuyện phát triển đến giai đoạn cuối cùng mới tung ra chiêu đòn sát thương cực mạnh, khiến tra nam cũng không dám động vào những cô gái thuộc chòm sao này.