Giải Trí

Hé lộ thời gian và địa điểm Minh Hằng tổ chức đám cưới cùng đại gia ngành dệt

Minh Anh - 24/05/2022 16:52 GMT+7

Sau nhiều đồn đoán, thời gian và địa điểm tổ chức đám cưới của Minh Hằng cũng đã được tiết lộ.

Trước đó, Minh Hằng từng chia sẻ thông tin nhận được lời cầu hôn lên mạng xã hội. Theo ghi nhận, vào tháng 6 tới đây, người đẹp sẽ chính thức lên xe hoa, trở thành vợ của người ta.  

minh-hang

Ở thời điểm này, những thông tin liên quan đến đám cưới của nữ ca sĩ luôn trở thành chủ đề được quan tâm, bàn tán hết mức trên mạng xã hội. Một số nguồn tin cho biết, đám cưới của Minh Hằng sẽ được tổ chức vào ngày 18/6.

Ngoài ra, nhiều người còn cho biết, Minh Hằng và chồng sắp cưới lựa chọn Vũng Tàu làm địa điểm tổ chức hôn lễ. Đây là một địa điểm thuận lợi cho việc đi lại, đặc biệt là dàn nghệ sĩ ở TP.HCM. 

minh-hang

Minh Hằng cũng từng ẩn ý về việc tổ chức đám cưới trên bãi biển. Có lẽ, sau nhiều lần cân nhắc và xem xét, Vũng Tàu chính là nơi thích hợp nhất để người đẹp lựa chọn.

>> Phillip Nguyễn thông báo kết hôn cùng Linh Rin, Hà Tăng có động thái đáng chú ý

minh-hang

Thời gian này, nữ ca sĩ thu hút sự quan tâm với hành trình tìm kiếm và thử váy cưới. Cô nàng đi từ Bắc đến Nam để chọn mẫu váy mà bản thân ưng ý nhất. Trên mạng xã hội, Minh Hằng cũng chia sẻ một số bức ảnh trong trang phục trắng lộng lẫy, xinh đẹp như một cô công chúa. 

Được biết, Minh Hằng nhận lời cầu hôn từ bạn trai vào tối 14/3/2022. Người đẹp cũng chia sẻ niềm vui với người hâm mộ, tiết lộ sẽ lên xe hoa vào tháng 6. Thông tin trên thu hút sự chú ý của nhiều người, hàng loạt bình luận chúc mừng của đồng nghiệp và khán giả liên tục gửi đến nữ ca sĩ. 

minh-hang-2

Nửa kia của Minh Hằng được biết đến là một doanh nhân, tên là Nguyễn Quốc B, hiện là Phó Tổng Giám đốc của một công ty dệt lớn ở Long An. Qua tìm hiểu, B từng là bạn trai cũ của nữ diễn viên Cao Thái Hà. 

Minh Hằng và bạn trai đã hẹn hò được 6 năm, anh lớn hơn nữ ca sĩ 10 tuổi. 

Tin phổ biến