Giải Trí

Minh Hằng tung ảnh cưới với chồng đại gia, vẫn quyết tâm giấu kín diện mạo "nửa kia"

Hương Ly - 17/05/2022 09:28 GMT+7

Ngày Minh Hằng lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân đã không còn xa khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Vào đúng Valentine trắng, Minh Hằng gây sốt mạng xã hội khi công khai được bạn trai đại gia cầu hôn. Đặc biệt, nữ ca sĩ tiết lộ cô lựa chọn tháng 6 kết hôn vì đúng thời gian này cô và chồng sắp cưới tròn 6 năm 6 tháng bên nhau.

Minh-hang-bat-mi-loat-thong-tin-dam-cuoi

Hiện tại, nữ ca sĩ đang tất bật chuẩn bị cho "đám cưới thế kỷ" từ việc lựa chọn váy cưới, nhẫn cưới đến địa điểm tổ chức hôn lễ.

Cho đến mới đây, sau bao ngày trông ngóng, Minh Hằng chính thức đăng tải loạt khoảnh khắc chụp ảnh cưới cùng chồng doanh nhân. Đính kèm bài viết, nữ ca sĩ thể hiện rõ niềm hạnh phúc: "I love myself but I like me better when I'm with you” (Em yêu bản thân mình nhưng em thích em hơn khi em ở bên anh - pv).'

minh-hang-rang-ro-trong-bo-anh-cuoi-voi-chong-dai-gia

Nếu chú rể lịch lãm với vest đen thì cô dâu Minh Hằng lại tỏa sáng rạng rỡ trong chiếc váy cưới màu trắng bồng bềnh. Nụ cưới tươi rói lúc nào cũng nở trên môi Minh Hằng đủ hiểu cô hạnh phúc cỡ nào. Dẫu vậy, người đẹp vẫn quyết tâm giấu kín gương mặt vị hôn phu đến phút cuối cùng.

minh-hang-rang-ro-trong-bo-anh-cuoi-voi-chong-dai-gia
minh-hang-rang-ro-trong-bo-anh-cuoi-voi-chong-dai-gia
minh-hang-rang-ro-trong-bo-anh-cuoi-voi-chong-dai-gia

Theo tìm hiểu, chồng sắp cưới của Minh Hằng có tên là Nguyễn Quốc Bảo - Phó TGĐ Công ty CP Dệt Đông Quang ở Long An. Nam doanh nhân lớn hơn nữ ca sĩ 10 tuổi.

chong-sap-cuoi-minh-hang-la-ai

Minh Hằng từng tiết lộ bạn trai là người vừa sâu sắc vừa vui tính, rất chiều chuộng cô: “Tôi không biết đối với người khác thế nào nhưng đối với tôi, anh ấy làm cho tôi cảm thấy mình như một nữ hoàng. Tôi được chiều 1 cách tuyệt đối. Nhưng tôi đủ lớn để biết rằng tất cả mọi thứ đều có giới hạn của nó. Tôi vẫn có luật lệ để tuân theo để luôn là nữ hoàng (cười lớn). Tôi quan tâm những điều nhỏ nhặt hơn trong cuộc sống".

Về lý do vẫn kiên quyết giữ kín tình yêu của mình, Minh Hằng chia sẻ: "Người đàn ông ấy đã bảo vệ tôi rất nhiều, cho tôi niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tôi cũng muốn bảo vệ người đàn ông đó, không muốn anh ấy bước ra ngoài ánh sáng. Tôi chỉ muốn bao bọc người đàn ông ấy trong vòng tay của mình, để anh ấy có cuộc sống bình thường, làm việc như bao người khác".

minh-hang-rang-ro-trong-bo-anh-cuoi-voi-chong-dai-gia

Trước đó, Minh Hằng từng chia sẻ bản thân cô ngại kết hôn vì một phần còn ảnh hưởng bởi câu chuyện tan vỡ của ba mẹ. Từ nhỏ, nữ ca sĩ đã sống trong gia đình thiếu thốn tình yêu thương khi bố mẹ thường xuyên cãi nhau. Đến khi trưởng thành, Minh Hằng rất sợ câu chuyện đó lại lặp lại.

"Với cuộc sống hiện đại ngày nay, ly hôn quá nhiều. Có thể hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu. Tôi vẫn yêu, yêu cuồng nhiệt nhưng nếu gặp một người mà hỏi cưới, tôi sẽ chạy ngay" - nữ ca sĩ từng chia sẻ.\

minh-hang-ket-hon

Tuy nhiên, sau khi gặp được nửa kia của đời mình, Minh Hằng đã thay đổi suy nghĩ: “Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh ghép rất hoàn hảo của tôi. Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của tôi. Khi nào tôi nói cưới thì chúng tôi cưới".