Giải Trí

Chuẩn bị lấy chồng giàu, Minh Hằng ẩn ý đăng bài xin “tạm gác lại 1 chút” gây hoang mang

Hương Ly - 05/05/2022 10:15 GMT+7

Sau đêm liveshow bùng nổ vào tối ngày 3/5, Minh Hằng bất ngờ chia sẻ về việc xin tạm gác hoạt động khiến khán giả vô cùng hoang mang.

Chiều ngày 3/5, Minh Hằng đã tổ chức thành công đêm nhạc của riêng mình để cảm ơn những khán giả đã luôn theo dõi, ủng hộ cô trong suốt 14 năm hoạt động nghệ thuật.

minh-hang-xin-gac-lai-hoat-dong-nghe-thuat

Mặc dù gặp nhiều khó khăn từ thời tiết, lỗi kỹ thuật nhưng đêm nhạc của Minh Hằng đã hoàn thành một cách trọn vẹn, đem đến những màn trình diễn khó quên gửi tặng khán giả.

Điều đặc biệt nhất, trong đêm nhạc, Minh Hằng đã không kìm được cảm xúc mà bật khóc khi nhắc đến hôn lễ trọng đại sắp diễn ra vào tháng 6 tới đây.

minh-hang-xin-gac-lai-hoat-dong-nghe-thuat

Sau đêm nhạc của riêng mình, Minh Hằng mới đây đã đăng tải bài viết gửi gắm đôi lời tâm sự chân thành đến khán giả. "Mở màn bằng ca khúc 'Một vòng Trái Đất' kết hợp cùng rapper Dablo gợi nhớ đến cuộc hành trình 14 năm đã qua. Cuối bài hát, mình có nói 'đi một vòng lớn... ta lại gặp nhau... và rồi ta lại xa nhau thêm một vòng'. Thế là đã 14 năm, có rất nhiều chuyện xảy ra, cũng đã có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ, và trong suốt cuộcđời này, chúng ta cũng sẽ gặp được rất nhiều người. Có người ở lại, có kẻ ra đi. Tuy nhiên... Trái Đất vẫn quay và dù có những thứ buộc phải dừng lại" - Minh Hằng viết trên trang cá nhân.

minh-hang-xin-gac-lai-hoat-dong-nghe-thuat

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng xin phép được tạm gác hoạt động nghệ thuật để tập trung chuẩn bị cho đám cưới quan trọng sắp tới: “Bao nhiêu sự trân trọng yêu thương của mình dành cho khán giả trong show chắc hẳn mọi người đều cảm nhận được. Và giờ mình xin tạm gác mọi thứ lại 1 chút, "chỉ là 1 chút" để chuẩn bị sự kiện “Một Nhà” vào thời gian tới. Hằng hạnh phúc nên Hằng tin chắc mọi người cũng hạnh phúc với Hằng".

Trước đó, trong phần giao lưu với người hâm mộ tại Thành Phố Lên Đèn, Minh Hằng từng nhận được câu hỏi của khán giả “liệu rằng sau khi kết hôn cô có theo đuổi sự nghiệp ca hát nữa không hay lui về chăm sóc gia đình”.

minh-hang-ket-hon

Trước câu hỏi này, Minh Hằng thẳng thắn chia sẻ bản thân sẽ duy trì công việc bên ngoài dù đã kết hôn. Nữ ca sĩ quan niệm: “Theo năng lượng của Minh Hằng thì tôi nghĩ tôi không phải chỉ là một cô vợ suốt ngày ở nhà nấu cơm đâu. Tôi sẽ có rất nhiều dự định ấp ủ cũng như luôn làm việc. Như mọi người thấy bây giờ cũng xấp xỉ đến thời gian mà sự kiện đó (đám cưới) diễn ra nhưng tôi vẫn luôn làm rất nhiều công việc. Để cho mọi người thấy là cho dù sự kiện cá nhân của mình vẫn tiếp diễn nhưng công việc, sự nghiệp của mình vẫn phải diễn ra.”

Được biết, chồng sắp cưới của Minh Hằng có tên là Nguyễn Quốc Bảo - Phó TGĐ Công ty CP Dệt Đông Quang ở Long An. Nam doanh nhân lớn hơn nữ ca sĩ 10 tuổi.

chong-minh-hang-la-ai

Nói về hôn lễ sắp tới của mình, Minh Hằng háo hứng cho biết: “Mình từng ước mơ có một đám cưới trên biển, nhưng sau khi lớn đã có suy nghĩ khác. Vì mình đã đợi 35 năm trong cuộc đời nên muốn làm điều gì độc đáo. Lúc này mình bận rộn nhưng là lúc mình thích nhất, đôi khi quá bay bổng ê-kíp phải níu lại. Một khi đã mở máy và xem đồ cưới và nhẫn tới 5h sáng".

Tin phổ biến