Giải Trí

Xôn xao tin đồn Minh Hằng “đụng” váy cưới với Ngô Thanh Vân, thẳng tay đổi thiết kế trong 1 nốt nhạc?

Hương Ly - 09/05/2022 19:18 GMT+7

Chưa đầy 1 tháng nữa, đám cưới của Minh Hằng và bạn trai doanh nhân sẽ chính thức diễn ra.

Vào đúng ngày Valentine trắng, cả showbiz Việt vỡ ào trong hạnh phúc khi 2 sao nữ công bố tin vui đó là Ngô Thanh Vân và Minh Hằng. Trong khi, “đả nữ” Ngô Thanh Vân đã chính thức lên xe hoa vào ngày 8/5 vừa qua thì tháng 6 tới đây, netizen sẽ tiếp tục “hóng” lễ cưới của Minh Hằng và bạn trai doanh nhân.

ngo-thanh-van
minh-hang

Theo tiết lộ từ Minh Hằng, cô lựa chọn tháng 6 kết hôn vì đúng thời gian này cô và chồng sắp cưới tròn 6 năm 6 tháng bên nhau.

Những tưởng mọi chuyện sẽ diễn ra một cách tốt đẹp thì mới đây, xuất hiện một tin đồn liên quan đến đám cưới của Minh Hằng và Ngô Thanh Vân gây xôn xao mạng xã hội.

Theo đó, nguồn tin này cho biết hai người đẹp của showbiz Việt đã vô tình “đụng hàng” váy cưới với nhau. Khi biết được điều này, Minh Hằng đã “quay xe” phút mốt, vội hủy mẫu thiết kế đã đặt sẵn và chuẩn bị ngay mẫu váy khác cho ngày trọng đại.

minh-hang-dung-hang-vay-cuoi-voi-ngo-thanh-van
31652099086.jpeg

Đáng nói, mẫu váy cưới của Ngô Thanh Vân trong hôn lễ vừa qua do NTK Phương My tạo nên và cũng là một NTK khá thân thiết với Minh Hằng.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin một chiều từ cư dân mạng và hoàn toàn chưa được kiểm chứng. Câu trả lời chính xác nhất phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Được biết, trong một buổi livestream giao lưu với khán giả, Minh Hằng từng tiết lộ cô đang vô cùng phân vân khi lựa chọn váy cưới và nhẫn cưới cho ngày trọng đại của mình. "Mình không biết chọn nhẫn nào sẽ đi đến cuối cuộc đời, nhìn nhẫn nào cũng mê vì có nhiều phong cách khác nhau, về váy cưới cũng tương tự. Trời ơi một trăm nghìn thứ phải nghĩ, nhưng do mình là nghệ sĩ nên có lợi thế được mặc nhiều trang phục khác nhau nên có thể nắm bắt ưu nhược điểm cơ thể. Nhưng không hề đơn giản, cái gì cũng khó hết. Dù bận rộn nhưng mỗi ngày mình đều cố gắng tập luyện để giữ dáng", Minh Hằng chia sẻ.

minh-hang-ket-hon

Nói thêm về hôn lễ sắp tới của mình, Minh Hằng không giấu được sự phấn khích: “Mình từng ước mơ có một đám cưới trên biển, nhưng sau khi lớn đã có suy nghĩ khác. Vì mình đã đợi 35 năm trong cuộc đời nên muốn làm điều gì độc đáo. Lúc này mình bận rộn nhưng là lúc mình thích nhất, đôi khi quá bay bổng ê-kíp phải níu lại. Một khi đã mở máy và xem đồ cưới và nhẫn tới 5h sáng".

Trước đó, “Bé Heo” cũng đăng tải tâm thư xin phép khán giả được tạm gác hoạt động nghệ thuật để tập trung chuẩn bị cho đám cưới quan trọng sắp tới: “Bao nhiêu sự trân trọng yêu thương của mình dành cho khán giả trong show chắc hẳn mọi người đều cảm nhận được. Và giờ mình xin tạm gác mọi thứ lại 1 chút, "chỉ là 1 chút" để chuẩn bị sự kiện “Một Nhà” vào thời gian tới. Hằng hạnh phúc nên Hằng tin chắc mọi người cũng hạnh phúc với Hằng".

Được biết, chồng sắp cưới của Minh Hằng có tên là Nguyễn Quốc Bảo - Phó TGĐ Công ty CP Dệt Đông Quang ở Long An. Nam doanh nhân lớn hơn nữ ca sĩ 10 tuổi.

chong-minh-hang-la-ai

Minh Hằng từng tiết lộ bạn trai là người vừa sâu sắc vừa vui tính, rất chiều chuộng cô. Về lý do vẫn kiên quyết giữ kín tình yêu của mình, Minh Hằng chia sẻ: "Người đàn ông ấy đã bảo vệ tôi rất nhiều, cho tôi niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tôi cũng muốn bảo vệ người đàn ông đó, không muốn anh ấy bước ra ngoài ánh sáng. Tôi chỉ muốn bao bọc người đàn ông ấy trong vòng tay của mình, để anh ấy có cuộc sống bình thường, làm việc như bao người khác".