Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Top những chòm sao nam biết cách thu hút người khác giới nhất

Minh Anh - 24/05/2022 14:50 GMT+7

Bạn đã biết chòm sao nam nào có nhiều kinh nghiệm tình trường và biết cách thu hút người khác giới nhất chưa? Cùng Sao Daily tìm hiểu nhé!

Top những chòm sao nam có nhiều kinh nghiệm tình trường nhất

Hạng 1: Cung Thiên Yết

chom-sao-1

Thiên Yết là cao thủ tâm lý, những chàng trai thuộc chòm sao này có thể nhìn thấu tâm tư của người khác một cách dễ dàng. Đối với họ, giao tiếp xã hội hay yêu đương chỉ là chuyện vặt, họ rất dễ dàng chiếm được thiện cảm của người khác giới.

Trong quan hệ nam nữ, cung Thiên Yết nam luôn chiếm vị trí chủ đạo, hướng đi của bất cứ mối quan hệ tình cảm nào đều hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của họ.

>> Top 3 cung hoàng đạo dễ có xu hướng quay lại với người yêu cũ nhất

Hạng 2: Cung Xử Nữ

chom-sao-2

EQ của những chàng trai thuộc chòm sao Xử Nữ rất cao đấy, bọn họ còn rất hài hước, vì thế không lạ gì khi xung quanh Xử Nữ nam luôn có vô vàn những người bạn khác giới. Có thể nói, Xử Nữ nam hoàn toàn chẳng thiếu đối tượng để hẹn hò đâu.

Những người đã từng ở bên Xử Nữ nam đều biết rằng những lời nói và hành động của họ đều khiến mình cảm thấy rất vui vẻ, thoải mái. Ở bên những chàng trai thuộc cung này sẽ chẳng bao giờ rơi vào tình trạng lúng túng, ngại ngùng, không có gì để nói. Bọn họ luôn có vô số cách để thu hút người khác phái.

Hạng 3: Cung Bảo Bình

chom-sao-3

Các chàng trai Bảo Bình thường đa sầu đa cảm, thuộc tuýp người nhẹ nhàng, lãng mạn. Khi theo đuổi con gái, họ rất giỏi quan sát tâm tư của đối phương, biết nên dùng cách gì để thu hút sự chú ý của người ta, lại rất biết cách tạo bầu không khí mờ ám, ái muội giữa hai người. Cái miệng của họ cũng rất ngọt, rất được lòng các thiếu nữ nên không có gì phải bàn cãi khi Bảo Bình nam được đánh giá là một trong những chòm sao cuốn hút, có nhiều kinh nghiệm tình trường nhất.

Nguồn: Weibo Việt Nam