Xu hướng - MXH

Clip cô gái ném cốc nước vào người nhân viên khiến dân tình phẫn nộ

Minh Anh - 24/05/2022 14:00 GMT+7

Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái ném cốc nước vào người nhân viên pha chế khiến dân tình choáng váng, lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ.

Mạng xã hội đang xôn xao bàn tán về một đoạn clip ghi lại trong quán cà phê. Theo đó, cô gái liên tục lớn tiếng nạt nộ, chửi bới nhân viên. Đỉnh điểm của chuỗi hành động khiếm nhã là việc cầm cốc nước full topping hất thẳng vào người bạn nam pha chế. 

Clip: Khabytime

Theo thông tin tìm hiểu, bạn nữ đã order một món đồ uống với một yêu cầu hết sức phi lý, như là matcha đá xay không đá. Dù đã được nhân viên hết lòng giải thích nhưng cô gái vẫn cố chấp bắt nhân viên làm cho bằng được. Vì không đáp ứng được nguyện vọng vô lý này, cô nàng đã ném cốc nước vào người nhân viên. 

Đoạn clip trên ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã trở thành đề tài khiến dân tình bàn tán xôn xao. Đa số mọi người đều dậy sóng, lên tiếng chỉ trích hành động ngang ngược của cô gái trong clip trên. Ai cũng cho rằng, yêu cầu của cô là quá phi lý. Đặc biệt thái độ thiếu tôn trọng người pha chê bị chỉ trích mạnh mẽ.

IMG_1350
Tiktok của cô gái được cho là ném cốc nước vào nhân viên

>> Clip: Người mẹ trầm cảm quăng con 1 tuổi xuống sông ở Bạc Liêu

Một số ý kiến của cộng đồng mạng về clip cô gái ném cốc nước vào người nhân viên:

- Cho em order một ly matcha đá xay không đá. Đã yêu cầu matcha đá xay lại còn không có đá. Phải mình mình đá thẳng vào miệng bạn khách rồi.

- Tội anh kia quá trời, đã là nhân viên rồi, còn là đàn ông nữa sao mà bỏ con quỷ này vô cối xay thịt được. Khó khăn cho anh quá.

-  Cho ai chưa xem clip nhé. Bà chị kia order 1 cốc matcha đá xay nhưng không được có đá, đến đây mọi người hiểu vấn đề rồi chứ, thượng đế này có cho tôi còn đấm thêm.

- Người ta bảo khách hàng là thượng đế nhưng thượng đế nửa điên nửa rồ này thì mời thượng đế đăng xuất khỏi Trái Đất.

- Cái này nhìn không biết cố tình hay là diễn. Nếu mà diễn thì cũng hơi quá. Vì xem đi xem lại như diễn mà ai tạo content này cũng nể thật.

- Khi bạn làm nhân viên phục vụ thì mới hiểu được sự vô lí của nhiều khách hàng, nhiều khi tức mà miệng vẫn phải niềm nở đó là lí do mình luôn thông cảm cho người bán hàng hoặc đi ăn thì dọn bát đĩa trên bàn như một thói quen nghề nghiệp.