Giải Trí

Hải Tú bất ngờ đăng bài sau gần 3 tháng im lặng, nghi vấn “vả mặt” Đông Nhi?

Minh Anh - 14/05/2022 10:14 GMT+7

Động thái mới nhất của Hải Tú khiến nhiều người tò mò công việc của cô nàng sau khi gia nhập vào công ty của Sơn Tùng.

Kể từ khi gia nhập M-TP Ent, Hải Tú không có nhiều hoạt động với vai trò diễn viên độc quyền. Cô nàng chỉ mới xuất hiện với vai trò nữ chính trong MV “Chúng Ta Của Hiện Tại” và lên tạp chí cùng Chủ tịch, Kay Trần. 

hai-tu

Còn lại, xoay quanh nữ diễn viên sinh năm 1997 chỉ là ồn ào, drama đời tư liên quan đến chuyện tình cảm. Vì thế, mọi động thái của Hải Tú luôn được dân mạng quan tâm, để ý. 

 Sau thời điểm bị truyền thông bắt gặp đi cùng Sơn Tùng, Hải Tú cũng giảm tần suất đăng bài so với thời điểm mới trở lại vì drama “trà xanh" trước đó. Cô nàng gần như biến mất khỏi mạng xã hội những tháng qua. Bài đăng gần nhất mà “nàng thơ” đăng tải là từ ngày 20/2. 

Screen Shot 2022-05-14 at 09.26.48

Đến tối 13/5, giữa ồn ào của Đông Nhi và người hâm mộ, Hải Tú bất ngờ có bài đăng trên tài khoản cá nhân. Cô nàng chia sẻ story, gửi lời cảm ơn đối với người hâm mộ vì luôn yêu thương và bên cạnh. Có thể nói, sau những lùm xùm xoay quanh MV mới của Chủ tịch, thì đây là lần đầu tiên nữ diễn viên có động thái.

Cụ thể, trong bức ảnh mà Hải Tú đăng, cô khoe nhận được những món quà cùng thư tay từ người hâm mộ trong và ngoài nước gửi tặng. Thậm chí, “gà cưng” của Chủ tịch còn gửi lời nhắn nhủ để đáp lại tình cảm của mọi người dành cho mình: "Tú thật sự biết ơn và trân trọng những món quà này vô cùng. Mọi người tuyệt vời lắm ạ!!! Thank you so much for your love and support". 

Screen Shot 2022-05-14 at 09.26.58

Hành động này của Hải Tú thu hút sự quan tâm của nhiều người, khiến dân tình đồn đoán về khả năng trở lại của nữ diễn viên sinh năm 1997 trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, một số netizen cũng cho rằng động thái của Hải Tú như một “cú tát” vào mặt Đông Nhi. Bởi giọng ca “Ngọt ngào” vừa có pha xử lý đi vào lòng đất, khiến fan lần lượt quay lưng. 

dong-nhi-2

Đến rạng sáng 14/5, vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng đăng tâm thư xin lỗi nhưng vẫn chưa làm hạ nhiệt những chỉ trích trên mạng xã hội. 

Tin phổ biến