Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo ngày 14/5/2022: Sẵn sàng đối mặt với thử thách

Minh Anh - 14/05/2022 08:55 GMT+7

Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo ngày 14/5/2022, bạn đang cảm thấy mệt mỏi trong việc chứng minh một điều gì đó với những người xung quanh.

Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo ngày 14/5/2022

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao

Có rất nhiều điều để mong đợi và năng lượng của Sao Mộc trong ngôi nhà đầu tiên của bạn kéo bạn đi đúng hướng. Bạn đang tận hưởng những thay đổi bạn đã thực hiện, cảm thấy gió trên cánh buồm của bạn và nhìn thấy những cơ hội mới khi chúng đến trước mặt bạn, từng cái một.

Với tâm trạng sẵn sàng đối mặt với thử thách, bạn sẽ ổn trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn có tất cả thông tin cần thiết trước khi lao vào những rủi ro lớn.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-1

Người Anh đầu tiên đặt chân đến Nhật Bản cũng là một trong số ít người phương Tây trở thành một Samurai. Có điều gì đó đầy cảm hứng và may mắn trong những hoàn cảnh rộng lớn mà những người khác đã trải qua, nhưng thực tế của bạn có vẻ hạn hẹp nếu bạn không sớm mở ra những cánh cửa mới.

Bạn cảm thấy mệt mỏi với việc chứng minh một quan điểm hay đấu tranh cho sự thật, khi những người xung quanh bạn quan tâm đến hình ảnh mà họ thể hiện với thế giới hơn là những gì khơi dậy trái tim họ.

3. Song Tử

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-2

Bạn đang gặp phải những vấn đề tương tự một lần nữa, ngay khi bạn nghĩ rằng bạn đã giải quyết chúng, nhưng điều này cảm thấy đúng và như thể cuối cùng bạn cũng có cơ hội học lại và phân tích những gì bạn đã quên. Hãy dành một chút thời gian và kiểm tra tất cả thông tin nhiều lần nếu cần cho đến khi bạn đủ tin tưởng để tiếp tục.

Sửa chữa điện thoại, xe hơi, máy tính, giải quyết các thủ tục giấy tờ đã chờ đợi một thời gian, và đừng chần chừ khi hoàn thành công việc còn dang dở, dù khó khăn hay hấp hối.

4. Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-3

Bạn chưa hoàn toàn thành thật với bản thân nhưng có vẻ như những người khác cũng gặp vấn đề tương tự và không muốn chia sẻ quá sớm. Đừng kìm nén những cảm xúc cần được bộc lộ ra ngoài, hãy thả lỏng và chia sẻ đúng như bản chất của chúng. Nó là điều kiện để bạn hiển thị màu sắc thực sự của bạn.

Sự phán xét theo cách của bạn có thể chỉ phản ánh những hạn chế của ai đó, chứ không phải sự kém cỏi của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn tin tưởng vào bản thân bất kể phản ứng của môi trường xung quanh.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-4

Ở Bắc Kinh, bạn có thể trả tiền tàu điện ngầm bằng chai nhựa. Bạn có thể đạt được rất nhiều khi bạn chủ động giải quyết những việc nhỏ nhặt, trả giá, thu gom rác và vứt nó ra khỏi cuộc sống của bạn. Bất kỳ hình thức hoạt động nào cũng sẽ được khen thưởng khi bạn đi đúng hướng và dọn sạch mọi hành lý không cần thiết trong thế giới của bạn.

Bạn đã trung thực và cởi mở. Bản thân đây là một phần thưởng và trong khi bạn có thể nghĩ rằng bạn vui vẻ cảm thấy ít hơn, bạn sẽ bị cướp mất một số ký ức có giá trị mà bạn sẵn lòng lưu giữ.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-5

Bạn đã vượt lên chính mình, thử mọi thứ trong khả năng của mình và không còn muốn bị đưa vào một số vấn đề nhất định. Điều gì đó đã khiến bạn đi sai hướng, đi theo khuôn mẫu trong quá khứ và cố gắng bảo vệ bản thân bằng những cách không hiệu quả.

Bước ra khỏi vùng an toàn và đến với vùng hỗ trợ cho tính cách thực sự của bạn. Không có ích gì khi phủ nhận bạn là ai vì bất kỳ mục tiêu bên ngoài nào.

7. Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình 

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-6

Bạn không có chính xác số dư mà bạn muốn giữ. Có quá nhiều năng lượng và lực ban đầu đẩy bạn từ bờ này sang bờ khác, nhưng bạn biết rằng bạn đang chạy bộ tất cả những điều này cùng một lúc vì một mục tiêu cao cả hơn và sẽ không từ bỏ cho đến khi bạn thấy kết quả tốt nhất có thể.

Ở đâu có ý chí, ở đó có con đường. Hãy ghi nhớ điều này nếu ngày có vẻ ngắn và bạn không thu thập đủ thông tin để đi tiếp từ một điểm trì trệ mà cuối cùng bạn cũng có động lực để vượt qua.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-7

Những chiếc vòng cổ có gai đầu tiên dành cho chó được chế tạo để bảo vệ chúng khỏi sự tấn công của chó sói. Bạn không quan tâm nhiều đến ý định ban đầu và điều đầu tiên dẫn đến tình huống như ngày hôm nay, vì bạn phải đối mặt với những tình huống khó xử hiện tại và những vấn đề rất ít liên quan đến quá khứ.

Mặc dù bạn luôn vui vẻ khi nhìn ra gốc rễ của vấn đề, nhưng đây không phải là vị trí cho phép bạn thay đổi hoàn cảnh và cuối cùng chuyển sang từ những vấn đề khó khăn hoặc hạn chế.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-8

Khi thời gian trôi qua, bạn nhận thức được rằng các quá trình tinh thần của bạn không phục vụ bạn tốt như cảm xúc của bạn. Trong hành trình tìm kiếm sự trung thực tuyệt đối, bạn có thể đã bỏ qua một số niềm tin tiêu cực và để chúng ở ẩn cho đến khi bạn sẵn sàng đối phó với tác động và cường độ của chúng.

Bây giờ bạn đã nhận ra một số kiểu mẫu nhất định, giao tiếp có vẻ dễ dàng hơn nhiều nhưng với sao Thủy nghịch hành, có thể là khôn ngoan khi bạn đợi cho đến khi bạn thấy ý định của người khác ở đâu. Hãy sống đủ chậm và lùi lại một bước nếu trái tim mách bảo bạn.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-9

Bạn có một ý tưởng xuất sắc không cần nhiều thời gian để phát triển, nhưng năng lượng của bạn không rõ ràng và tập trung như bạn thường muốn. Hãy dành một chút thời gian để lấy lại hơi thở và rũ bỏ mọi khoản nợ và những gì tồn đọng trong quá khứ, đóng những cánh cửa có thể tạo ra một bản nháp.

Một khi tâm trí của bạn đã đặt vào tương lai, bạn sẽ thấy rõ bước tiếp theo của mình sẽ dẫn đến đâu và bạn sẽ được sắp xếp đủ tốt để sử dụng thời gian một cách khôn ngoan, hướng tới mục tiêu ưu tiên.

11. Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-10

Một chiếc ô tô điện hoạt động không có khí thải có thể được thử nghiệm trên đường đua trong nhà. Mặc dù bạn có thể thấy những lợi ích của một số giải pháp mới, nhưng bạn không chắc rằng chúng sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn và mong muốn tiếp tục sử dụng các phương pháp đã được chứng minh và những thứ hoạt động hiệu quả.

Bạn đã bỏ lại một số phần trong con người bạn, thay đổi so với con người của bạn trước đây, nhưng cũng làm giảm động lực hoặc khả năng sáng tạo của bạn trong quá trình này. Hít thở sâu và cho phép trái tim của bạn kết nối lại với những gì bạn đã đánh mất trong các mối quan hệ và tình huống trong quá khứ.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-11

Bạn hơi bối rối, nhưng bạn biết điều nào cần bạn quan tâm và bạn phải đấu tranh ở đâu cho niềm tin lành mạnh của mình. Sẽ không dễ dàng để phối hợp tất cả các khía cạnh của cuộc sống như bạn muốn, nhưng bạn có thể thấy bức tranh toàn cảnh hơn, bức tranh mà mọi thứ đều khớp vào đúng vị trí.

Chỉ chia sẻ những gì bạn cảm thấy thôi thúc mạnh mẽ, giữ hầu hết các suy nghĩ cho riêng mình nếu bạn không tràn đầy niềm tin và cảm xúc phù hợp. Phản hồi bên trong của bạn là thật như nó nhận được.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest