Giải Trí

Sơn Tùng thẳng tay ném áo “There's No One At All” xuống biển, úp mở chuẩn bị cho ra MV mới?

Hương Ly - 10/05/2022 14:55 GMT+7

Động thái mới đây của Sơn Tùng M-TP nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Suốt những ngày qua, Sơn Tùng M-TP là cái tên nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng sau khi vướng phải bê bối MV có nội dung tiêu cực. Theo đó, MV There's No One At All được nam ca sĩ cho ra mắt vào tối 28/4 đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt của dư luận khi xuất hiện cảnh nhảy lầu tự tử ở đoạn kết.

Son-Tung-M-TP-bi-phat-70-trieu

Đến chiều 5/5, Thanh tra Bộ VHTT&DL đã ra quyết định xử phạt hành chính Sơn Tùng với số tiền là 70 triệu đồng. Kèm theo đó, Thanh tra Bộ VHTT&DL cũng yêu cầu Công ty TNHH M-TP Entertainment của Sơn Tùng có trách nhiệm tiêu hủy bản ghi hình There's No One At All; nộp lại số lợi thu được từ MV; gỡ bản ghi hình There's No One At All dưới hình thức điện tử trên môi trường mạng và kỹ thuật số.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Sơn Tùng bất ngờ tung ra loạt ảnh đi du lịch đầy sang chảnh hậu ồn ào.

son-tung-nem-ao-xuong-bien

Đính kèm bài viết là dòng caption gây chú ý: "Bear in mind, there is always someone by our side! Listening to THERE’S NO ONE AT ALL at another place is giving me more inspiration for the next song!" - Tạm dịch: "Hãy nhớ rằng một ai đó luôn ở bên cạnh chúng ta. Hãy tiếp tục lắng nghe THERE’S NO ONE AT ALL để có động lực ra bài hát mới".

son-tung-nem-ao-xuong-bien

Tuy nhiên, câu chuyện không dừng ở đó khi Sơn Tùng bất ngờ có hành động ném chiếc áo There’s No One At Al xuống biển. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang tỏ thái độ “cay cú” sau khi MV hơn 33 tỷ cùng mồ hôi công sức của bản thân bị gỡ bỏ vì có nội dung tiêu cực.

son-tung-nem-ao-xuong-bien

Số khác lại lên án cho rằng Sơn Tùng M-TP đang có hành động không tôn trọng người hâm mộ. Khi mà trước đó, chiếc áo phông này được anh rao bán với giá 600.000 đồng/chiếc.

Dù giá thành khá “chát” nhưng vẫn có rất nhiều các Sky mua ủng hộ. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, Sơn Tùng lại thẳng tay ném xuống biển thì cũng không có lý do gì mà các fan phải giữ lại.

son-tung-nem-ao-xuong-bien

Được biết, MV There’s No One At Al được Sơn Tùng ấp ủ quay trong 2 năm với số tiền đầu tư lên đến hơn 33 tỷ đồng. “Tùng đã bắt đầu dự án THERE’S NO ONE AT ALL với những giai điệu đầu tiên (phần nghe) vào giữa năm 2020, cho đến tháng 1 năm 2022 thì những cảnh quay cuối cùng mới được đóng máy (phần nhìn), sau đó là cả một quá trình hậu kỳ rất cẩn thận, tỉ mỉ từng cảnh một để đem đến một dự án chỉnh chu nhất cho khán giả từ phần nghe cho đến phần nhìn. Và rồi cuối cùng THERE’S NO ONE AT ALL cũng đã được ra mắt vào lúc 20:00 ngày 28/4/2022. Cả một chặng đường dài đúng không ạ"- Sơn Tùng chia sẻ quá trình làm MV.

son-tung-bi-nop-phat-70-trieu

Tuy nhiên, do có cảnh nhảy lầu tự tử mà MV này của Sơn Tùng buộc phải gỡ bỏ trên mọi nền tảng. Có thể nói, MV There's No One At All là sản phẩm âm nhạc khiến Sơn Tùng M-TP lỗ nặng nhất trong vài năm gần đây.

Chưa kể, sau bê bối này, nam ca sĩ gốc Thái Bình rất khó có thể lấy lại lòng tin của khán giả và sự nghiệp ca hát đỉnh cao như trước đây.

Tin phổ biến