Giải Trí

Vy Oanh chính thức công khai đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 sau liên hoàn drama Vbiz

Khánh An - 14/07/2021 20:43 GMT+7

Gia đình ca sĩ Vy Oanh đã công khai loạt ảnh của thành viên mới cùng những thông tin liên quan đến loạt lùm xùm Vbiz 1 tháng vừa qua.

Chiều 14/7, ca sĩ Vy Oanh công khai loạt ảnh bế nhóc tỳ thứ 3 để thông báo mẹ tròn con vuông. Nữ ca sĩ chia sẻ với niềm hạnh phúc: “Con ra đời trong niềm hân hoan, hạnh phúc khôn tả của ba mẹ, anh chị và gia đình nội ngoại hai bên và lời chúc lành của mọi người khắp nơi”. Theo thông tin được gia đình ca sĩ hé lộ, nhóc tỳ thứ 3 của nữ ca sĩ “Đồng xanh” nặng 3,3kg, bé trộm vía khỏe mạnh, lanh lợi và bụ bẫm.

b1
Vy Oanh đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 "mẹ tròn con vuông", bé trộm vía nặng 3,3 kg và khoẻ mạnh, hồng hào. Kênh14

Đáng chú ý, sau khi trải qua loạt drama lúc cận kề ngày sinh, Vy Oanh chính thức thông báo sẽ hạn chế sử dụng điện thoại ít nhất 1 tháng để dành thời gian ở cữ và chăm sóc gia đình cho. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định vẫn sẽ lộ diện nếu có việc đặc biệt quan trọng. Có lẽ Vy Oanh muốn hạn chế những lùm xùm trên MXH để ổn định tâm lý nên mới chọn cách “ở ẩn” như vậy. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng dành lời cảm ơn và trấn an người hâm mộ đã quan tâm, theo dõi mình suốt thời gian qua.

b2
Vy Oanh sẽ hạn chế sử dụng điện thoại trong 1 tháng tới để dành thời gian chăm sóc các con. Kênh14

Trước đó, vào ngày 11/7, Vy Oanh thông báo sẽ kiện Hoa hậu Thu Hoài để đòi lại danh dự: "Mọi oan ức mà tôi phải chịu đựng đến hôm nay cũng từ do sự đặt điều vu khống của bà Thu Hoài từ trước năm 2019, trong khi tôi với bà ta không có thù oán gì. Tôi đã làm việc với luật sư và chính thức khởi kiện bà Nguyễn Thị Thu Hoài. Đã đến lúc cần làm hết một lần cho rõ, nhờ pháp luật anh minh trả lại sự công bằng, trong sạch cho tôi".

b3
Vài ngày trước khi sinh, Vy Oanh đã thông báo sẽ kiện tụng Hoa hậu Thu Hoài đến cùng. Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Đạo diễn Khương Vũ tố Da LAB làm việc thiếu chuyên nghiệp, Wowy, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh tràn vào bài đăng “bóc phốt”

Quản lý Đạt G lên tiếng về clip hành hung Du Uyên: “Không thể xác minh người trong clip là Đạt G”

Nathan Lee bóng gió biệt thự 1800m2 của ai đó đi sao chép trắng trợn

Tin phổ biến